• Sách giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 373.1 D112H
    Nhan đề: Dạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông /

DDC 373.1
Tác giả CN Lê, Đình Trung
Nhan đề Dạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông / Lê Đình Trung (Ch.b), Phan Thị Thanh Hội
Lần xuất bản In lần thứ 4, có chỉnh lí và bổ sung
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2018
Mô tả vật lý 175tr. ; 24cm.
Tóm tắt Khái quát về năng lực và dạy học tiếp cận năng lực; hệ thống năng lực chung và các năng lực chuyên biệt được hình thành và phát triển cho người học ở trường phổ thông trung học; dạy học theo tiếp cận năng lực người học; các biện pháp hình thành và phát triển năng lực người học trong dạy học; một số vấn đề chung về kiểm tra - đánh giá; quy trình đánh giá người học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực
Thuật ngữ chủ đề Giáo dục phổ thông
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Hình thành và phát triển năng lực
Từ khóa tự do Trường phổ thông
Từ khóa tự do Người học
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Năng lực
Tác giả(bs) CN Phan, Thị Thanh Hội
Địa chỉ 100CS1_Kho giáo trình(15): 102000070-4, 102000114-23
000 00000ndm#a2200000ui#4500
00150357
0025
0040B31BB44-0FCF-423A-912E-EED75A290C4C
005201908211038
008081223s2018 vm| vie
0091 0
020##|a9786045441664|c60.000
039|a20190821103806|bchinm|c20190402073737|dlienvtk|y20180828102750|zlienvtk
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a373.1|bD112H|214
1001#|aLê, Đình Trung|eChủ biên
24510|aDạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông / |cLê Đình Trung (Ch.b), Phan Thị Thanh Hội
250##|aIn lần thứ 4, có chỉnh lí và bổ sung
260##|aHà Nội : |bĐại học Sư phạm, |c2018
300##|a175tr. ; |c24cm.
520##|aKhái quát về năng lực và dạy học tiếp cận năng lực; hệ thống năng lực chung và các năng lực chuyên biệt được hình thành và phát triển cho người học ở trường phổ thông trung học; dạy học theo tiếp cận năng lực người học; các biện pháp hình thành và phát triển năng lực người học trong dạy học; một số vấn đề chung về kiểm tra - đánh giá; quy trình đánh giá người học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực
650#7|aGiáo dục phổ thông
653##|aHọc sinh
653##|aHình thành và phát triển năng lực
653##|aTrường phổ thông
653##|aNgười học
653##|aDạy học
653##|aNăng lực
7001#|aPhan, Thị Thanh Hội
852|a100|bCS1_Kho giáo trình|j(15): 102000070-4, 102000114-23
8561|uhttp://lib.ukh.edu.vn/kiposdata1/sachthamkhao/2019/dhtheodinhhuonghtvaptnanglucnguoihocotpt/dhtheodinhhuonghtvaptnanglucnguoihocotpt_0001thumbimage.jpg
890|a15|b18|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 102000123 CS1_Kho giáo trình 373.1 D112H Sách giáo trình 15
2 102000122 CS1_Kho giáo trình 373.1 D112H Sách giáo trình 14
3 102000121 CS1_Kho giáo trình 373.1 D112H Sách giáo trình 13
4 102000120 CS1_Kho giáo trình 373.1 D112H Sách giáo trình 12
5 102000119 CS1_Kho giáo trình 373.1 D112H Sách giáo trình 11
6 102000117 CS1_Kho giáo trình 373.1 D112H Sách giáo trình 9
7 102000116 CS1_Kho giáo trình 373.1 D112H Sách giáo trình 8
8 102000073 CS1_Kho giáo trình 373.1 D112H Sách giáo trình 4
9 102000072 CS1_Kho giáo trình 373.1 D112H Sách giáo trình 3
10 102000071 CS1_Kho giáo trình 373.1 D112H Sách giáo trình 2