Dòng Nội dung
1
Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung
H. : Giao thông Vận tải, 2009
230 tr. ; 24 cm.

Quyển sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quản bá tiếp thị du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng internet và thương mại điện tử, tạo sự chuyển biens mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ du lịch, các giao dịch du lịch .
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Chiến lược marketing hiện đại từ thực tiễn thương trường / Bùi Thị Hải Yến, Hoàng Tùng
H. : Giáo dục Việt Nam, 2014
255 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Chiến lược video marketing = Video marketing strategy / Jon Mowat ; Lê Tiến Thành (d.)
H. : Hồng Đức, 2021
447 tr. ; 21 cm

Quyển sách này sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết vào cách những thương hiệu hàng đầu sử dụng video ra sao trong việc khuếch trương tiếng nói thương hiệu, để đánh bật các cung bậc cảm xúc của người xem theo một cách rất riêng biệt. Rồi, bạn sẽ biết được rằng, ngoài việc thu hút người dùng mới, giữ chân và củng cố nhóm khách hàng vốn có, video có thể hoàn thành hiệu quả các mục tiêu ngắn hạn (doanh số) và giúp thương hiệu đi đường dài với các mục tiêu dài hạn (tạo lòng tin, cảm xúc tích cực của người dùng nơi thương hiệu).
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Digital marketing từ chiến lược đến thực thi - Nền tảng thành công cho chiến dịch marketing thời đại số / Hà Tuấn Anh ...[và những người khác]
H. : Dân trí, 2022
247 tr. ; 24 cm.
Vinalink - Agency
Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,... vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng: Chương 1: Tổng quan Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015
359tr. ; 24cm.

Giáo trình trang bị những kiến thức tổng quan và căn bản nhất về khoa học marketing. Giáo trình có kết cấu 10 chương. Chương 1 ; tổng quan về marketing và quản trị marketing. Chương 2 : Hướng vào trả lời câu hỏi vì sao các doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống thông tin marketing. Chương 3 và 4 : giới thiệu những yếu tố chủ yếu tác động đến các quyết định marketing của các doanh nghiệp. Chương 5 ; giới thiệu những hoạt động chủ chốt có liên quan đến việc thiết lập các chiến lược marketing định hướng khách hàng. Chương 6 : giới thiệu cho người học cách thức các doanh nghiệp thiết kế chiến lược và chương trình marketing hướng theo thị trường. Bốn chương tiếp theo giới thiệu các công cụ marketing chủ yếu mà các chủ thể làm marketing sử dụng để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với những khách hàng mục tiêu.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)