Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Bài tập môn Quản trị sản xuất và tác nghiệp / Đặng Minh Trang Tp.Hồ Chí Minh : Thống Kê , 2005233tr ; 24 cmQuản trị doanh nghiệp là một môn học vừa mang tính khoa học, vừa mang tính nghệ thuật, mà đã là khoa học thì phải tính toán. Nhà quản trị nào mà biết dựa vào kết quả tính toán cùng với kiến thức và kinh nghiệm tổng quát của mình để ra quyết định thì hạn chế được nhiều rủi ro trong kinh doanh. Sách gồm có 9 chương dựa theo thứ tự của sách giáo khoa "Quản trị sản xuất và tác nghiệp". Mỗi chương gồm có ba phần: Công thức sử dụng. Bài tập giải sẵn. Bài tập làm thêm.
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Quản lý sản xuất và tác nghiệp / Văn Nghiến H. : Giáo dục , 2008291tr ; 24 cmKhái quát về sản xuất và quản lý sản xuất. Phân loại sản xuất. Hệ thống sản xuất. Quản lý năng lực sản xuất và hoạch định chương trình sản xuất.Dự báo mức sản phẩm. Quản lý dự trữ. Kế hoạch tác nghiệp sản xuất. Tổ chức sản xuất trong các xưởng chuyên môn hóa công nghệ. Quản lý các dự án sản xuất. Tổ chức các hoạt động dịch vụ. Quản lý cung cấp nguyên, vật liệu. Đảm bảo chất lượng trong sản xuất. Quản lý chiến lược sản xuất. Một số phương pháp quản lý tác nghiệp sản xuất.
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Quản lý sản xuất và tác nghiệp. / Nguyễn Văn Nghiến H. : Giáo dục , 2008291tr ; 24 cmTrình bày: khái quát về sản xuất và quản lý sản xuất; Phân loại sản xuất; Hệ thống sản xuất; Quản lý năng lực sản xuất và hoạch định chương trình sản xuất; Dự báo mức sản phẩm; Quản lý dự trữ; Kế hoạch tác nghiệp sản xuất; Tổ chức sản xuất trong các xưởng
Đầu mục:14
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
Xã hội hóa sản xuất chương trình truyền hình ở Việt Nam hiện nay : Sách chuyên khảo / Đinh Thị Xuân Hòa Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2014395tr. ; 21cm.Cơ sở lý luận và một số vấn đề thực tiễn về xã hội hóa sản xuất chương trình truyền hình như: làm rõ khái niệm, những yếu tố thúc đẩy sự ra đời và phát triển hoạt động xã hội hóa sản xuất chương trình truyền hình; các hình thức xã hội hóa; những yêu cầu và điều kiện; chỉ rõ thực trạng hoạt động xã hội hóa sản xuất chương trình truyền hình ở Việt Nam hiện nay: những thành công, hạn chế, những vấn đề đặt ra, dự báo sự phát triển và một số giải pháp.
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|