• Luận án, luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 910.3 T101Đ
    Nhan đề: Tác động của chất lượng dịch vụ Website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hòa :

DDC 910.3
Tác giả CN Nguyễn, Hữu Thái Thịnh
Nhan đề Tác động của chất lượng dịch vụ Website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hòa : Luận án Tiến sĩ. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Hữu Thái Thịnh ; HDKH : PGS.TS Lê Văn Huy, GS.TS Nguyễn Thị Trâm Anh
Thông tin xuất bản Đà Nẵng : Trường Đại học Kinh tế, 2023
Mô tả vật lý 379tr. ; 31cm.
Thuật ngữ chủ đề Website-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Khách sạn-BTKTVQGVN
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Trâm Anh
Tác giả(bs) CN Lê, Văn Huy
Địa chỉ Thư viện trường Đại học Khánh Hòa
000 00000nam#a2200000ui#4500
00153717
0022
003
00462B04397-06A2-43E8-AE70-7BE03496D6B2
005202304252225
008160829s2023 vm| vie
0091 0
024 |aRG_15 #1 eb1
039|a20230425222355|bUKH393|y20230425221425|zUKH393
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a910.3|bT101Đ|214
1001#|aNguyễn, Hữu Thái Thịnh
24510|aTác động của chất lượng dịch vụ Website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hòa : |bLuận án Tiến sĩ. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / |cNguyễn Hữu Thái Thịnh ; HDKH : PGS.TS Lê Văn Huy, GS.TS Nguyễn Thị Trâm Anh
260##|aĐà Nẵng : |bTrường Đại học Kinh tế, |c2023
300##|a379tr. ; |c31cm.
650#7|aWebsite|2BTKTVQGVN
650#7|aKhách sạn|2BTKTVQGVN
653##|aChất lượng dịch vụ
7001#|aNguyễn, Thị Trâm Anh|cPGS.TS.
7001#|aLê, Văn Huy|cPGS.TS.
852|aThư viện trường Đại học Khánh Hòa
8561|uhttp://lib.ukh.edu.vn/kiposdata1/luananluanvan/2023/luanannguyenhuuthaithinh/nguyenhuuthaithinh_luan an_001thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào