• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 338.4 K312D
    Nhan đề: Hashtag NO.01 Drink - Kinh doanh đồ uống tại thị trường Việt Nam

DDC 338.4
Tác giả TT RIO book
Nhan đề Hashtag NO.01 Drink - Kinh doanh đồ uống tại thị trường Việt Nam
Lần xuất bản Tái bản lần thứ 3
Thông tin xuất bản H. : Lao động, 2021
Mô tả vật lý 139 tr. ; 25 cm.
Tùng thư #Hashtagmagazine - Ấn phẩm khởi nghiệp đa ngành
Tóm tắt Kết cấu sách được chia thành 4 chương, tương ứng với 4 giai đoạn người khởi nghiệp bạn phải trải qua: (1) Khởi sự: Cung cấp kiến thức tổng quan về lĩnh vực. Trong chương 1, bạn sẽ được cung cấp các thông tin và yếu tố đặc thù của lĩnh vực đồ uống, như: Kiến thức tổng quan về thị trường; Tìm kiếm và xây dựng sản phẩm; Tạo sự khác biệt cho dịch vụ, không gian; Câu chuyện khởi nghiệp. (2) Sống còn: Đưa đến các kiến thức cần thiết để các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Chương 2 đưa ra các phương pháp gợi mở đường hướng giải quyết các vấn đề diễn ra trong kinh doanh đồ uống từ việc vận hành mô hình, tìm kiếm và đào tạo đội ngũ nhân sự, quản trị tài chính, xây dựng thương hiệu và sự sáng tạo trong sản phẩm, không gian,dịch vụ. (3) Phát triển: Sau giai đoạn đấu tranh để tồn tại được trên thị trường, lúc này, chủ doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức của việc mở rộng và phát triển. Khi việc kinh doanh đã ổn định và đạt những thành tựu nhất định, thử thách tiếp theo dành cho doanh nghiệp là câu chuyện mở rộng, phát triển. Chương 3 sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và nắm bắt các xu hướng diễn ra trong ngành, từ đó có những điều chỉnh phù hợp với doanh nghiệp. (4) Cảnh báo: Bóc trần những khó khăn, thách thức thường gặp phải trong ngành để người kinh doanh có thể lường trước rủi ro và chuẩn bị kế hoạch ứng phó. Rủi ro luôn rình rập xung quanh một doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn nhỏ. Chương 4 đề cập đến những rủi ro đặc thù trong ngành đồ uống, giúp doanh nghiệp đảm bảo kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu và hạn chế tỷ lệ thất bại.
Thuật ngữ chủ đề Khởi nghiệp-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Kinh doanh-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Dịch vụ-BTKTVQGVN
Từ khóa tự do Đồ uống
Từ khóa tự do Sản phẩm
Từ khóa tự do Rủi ro
Khoa Du lịch
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(3): 101002062-4
000 00000nam#a2200000ui#4500
00153649
0026
0046F2A14F1-348B-4AC6-858A-7DEF7E2C6709
005202303141541
008081223s2021 vm| vie
0091 0
020##|c200000
039|a20230314154117|bchinm|y20230314153918|zchinm
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a338.4|bK312D|214
110 |aRIO book
24510|aHashtag NO.01 Drink - Kinh doanh đồ uống tại thị trường Việt Nam
250##|aTái bản lần thứ 3
260##|aH. : |bLao động, |c2021
300##|a139 tr. ; |c25 cm.
490 |a#Hashtagmagazine - Ấn phẩm khởi nghiệp đa ngành
520##|aKết cấu sách được chia thành 4 chương, tương ứng với 4 giai đoạn người khởi nghiệp bạn phải trải qua: (1) Khởi sự: Cung cấp kiến thức tổng quan về lĩnh vực. Trong chương 1, bạn sẽ được cung cấp các thông tin và yếu tố đặc thù của lĩnh vực đồ uống, như: Kiến thức tổng quan về thị trường; Tìm kiếm và xây dựng sản phẩm; Tạo sự khác biệt cho dịch vụ, không gian; Câu chuyện khởi nghiệp. (2) Sống còn: Đưa đến các kiến thức cần thiết để các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp có thể duy trì được hoạt động kinh doanh. Chương 2 đưa ra các phương pháp gợi mở đường hướng giải quyết các vấn đề diễn ra trong kinh doanh đồ uống từ việc vận hành mô hình, tìm kiếm và đào tạo đội ngũ nhân sự, quản trị tài chính, xây dựng thương hiệu và sự sáng tạo trong sản phẩm, không gian,dịch vụ. (3) Phát triển: Sau giai đoạn đấu tranh để tồn tại được trên thị trường, lúc này, chủ doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức của việc mở rộng và phát triển. Khi việc kinh doanh đã ổn định và đạt những thành tựu nhất định, thử thách tiếp theo dành cho doanh nghiệp là câu chuyện mở rộng, phát triển. Chương 3 sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và nắm bắt các xu hướng diễn ra trong ngành, từ đó có những điều chỉnh phù hợp với doanh nghiệp. (4) Cảnh báo: Bóc trần những khó khăn, thách thức thường gặp phải trong ngành để người kinh doanh có thể lường trước rủi ro và chuẩn bị kế hoạch ứng phó. Rủi ro luôn rình rập xung quanh một doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn nhỏ. Chương 4 đề cập đến những rủi ro đặc thù trong ngành đồ uống, giúp doanh nghiệp đảm bảo kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu và hạn chế tỷ lệ thất bại.
650#7|aKhởi nghiệp|2BTKTVQGVN
650#7|aKinh doanh|2BTKTVQGVN
650#7|aDịch vụ|2BTKTVQGVN
653##|aĐồ uống
653##|aSản phẩm
653##|aRủi ro
690 |aDu lịch
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(3): 101002062-4
890|a3|b2|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 101002064 CS1_Kho sách tham khảo 338.4 K312D Sách tham khảo 3
2 101002063 CS1_Kho sách tham khảo 338.4 K312D Sách tham khảo 2
3 101002062 CS1_Kho sách tham khảo 338.4 K312D Sách tham khảo 1 Hạn trả:28-10-2023