• Bài trích tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Nghiên cứu ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử /

DDC 381
Tác giả CN Phạm, Hồng Liêm
Nhan đề Nghiên cứu ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử / Phạm Hồng Liêm, Phạm Quốc Tuấn, Đoàn Anh Tú
Tóm tắt Ý định mua hàng lặp lại là một mục tiêu rất quan trọng đối với các doanh nghiệp bán lẻ trong sự cạnh tranh của thời kì công nghệ 4.0. Nghiên cứu này nhằm khám phá cơ chế hình thành ý định mua hàng lặp lại trong mối quan hệ với giá trị cảm nhận và sự hài lòng của người tiêu dùng trong thương mại điện tử. Mô hình phương trình cấu trúc được sử dụng để đánh giá mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định mua hàng lặp lại. Kết quả cho thấy vai trò của sự hài lòng và giá trị cảm nhận ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng lặp lại. Kết quả nghiên cứu ủng hộ cho lý thuyết chuỗi phương tiện và hàm ý các doanh nghiệp bản lẻ cần quan tâm đến các chính sách gia tăng giá trị cảm nhận, sự hài lòng, từ đó kích thích ý định mua hàng lặp lại của người tiêu dùng.
Từ khóa tự do Giá trị cảm nhận
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Từ khóa tự do Thương mại điện tử
Tác giả(bs) CN Đoàn, Anh Tú
Tác giả(bs) CN Phạm, Quốc Tuấn
Nguồn trích Tạp chí Phát triển & Hội nhập-
000 00000nab#a2200000ui#4500
00153937
00213
0040D321A4B-3BA4-4BDD-B0FB-A50146D267EC
005202309281535
008081223s2023 vm| vie
0091 0
039|y20230928153552|zukh392
08214|a381|214
1001#|aPhạm, Hồng Liêm
24510|aNghiên cứu ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử /|cPhạm Hồng Liêm, Phạm Quốc Tuấn, Đoàn Anh Tú
520##|aÝ định mua hàng lặp lại là một mục tiêu rất quan trọng đối với các doanh nghiệp bán lẻ trong sự cạnh tranh của thời kì công nghệ 4.0. Nghiên cứu này nhằm khám phá cơ chế hình thành ý định mua hàng lặp lại trong mối quan hệ với giá trị cảm nhận và sự hài lòng của người tiêu dùng trong thương mại điện tử. Mô hình phương trình cấu trúc được sử dụng để đánh giá mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định mua hàng lặp lại. Kết quả cho thấy vai trò của sự hài lòng và giá trị cảm nhận ảnh hưởng tích cực đến ý định mua hàng lặp lại. Kết quả nghiên cứu ủng hộ cho lý thuyết chuỗi phương tiện và hàm ý các doanh nghiệp bản lẻ cần quan tâm đến các chính sách gia tăng giá trị cảm nhận, sự hài lòng, từ đó kích thích ý định mua hàng lặp lại của người tiêu dùng.
653##|aGiá trị cảm nhận
653##|aSự hài lòng
653##|aThương mại điện tử
7001#|aĐoàn, Anh Tú
7001#|aPhạm, Quốc Tuấn
773 |tTạp chí Phát triển & Hội nhập
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào