• Luận án, luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 910.3 T101Đ
    Nhan đề: Tác động của chất lượng dịch vụ Website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hòa :

DDC 910.3
Tác giả CN Nguyễn, Hữu Thái Thịnh
Nhan đề Tác động của chất lượng dịch vụ Website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hòa :Luận án Tiến sĩ. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh /Nguyễn Hữu Thái Thịnh ; HDKH : PGS.TS Lê Văn Huy, GS.TS Nguyễn Thị Trâm Anh
Thông tin xuất bản Đà Nẵng :Trường Đại học Kinh tế,2023
Mô tả vật lý 379tr. ;31cm.
Thuật ngữ chủ đề Website-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Khách sạn-BTKTVQGVN
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Khoa Du lịch
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Trâm Anh
Tác giả(bs) CN Lê, Văn Huy
000 00000nam#a2200000ui#4500
00153717
0022
003
00462B04397-06A2-43E8-AE70-7BE03496D6B2
005202410071431
008160829s2023 vm| vie
0091 0
024 |aRG_15 #1 eb1
039|a20241007143205|bukh392|c20230425222355|dUKH393|y20230425221425|zUKH393
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a910.3|bT101Đ|214
1001#|aNguyễn, Hữu Thái Thịnh
24510|aTác động của chất lượng dịch vụ Website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hòa :|bLuận án Tiến sĩ. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh /|cNguyễn Hữu Thái Thịnh ; HDKH : PGS.TS Lê Văn Huy, GS.TS Nguyễn Thị Trâm Anh
260##|aĐà Nẵng :|bTrường Đại học Kinh tế,|c2023
300##|a379tr. ;|c31cm.
650#7|aWebsite|2BTKTVQGVN
650#7|aKhách sạn|2BTKTVQGVN
653##|aChất lượng dịch vụ
690|aDu lịch
7001#|aNguyễn, Thị Trâm Anh|cPGS.TS.
7001#|aLê, Văn Huy|cPGS.TS.
8561|uhttp://lib.ukh.edu.vn/kiposdata1/luananluanvan/2023/luanannguyenhuuthaithinh/nguyenhuuthaithinh_luan an_001thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d4
Không tìm thấy biểu ghi nào