• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 D300G
    Nhan đề: Digital marketing từ chiến lược đến thực thi - Nền tảng thành công cho chiến dịch marketing thời đại số /

DDC 658.8
Tác giả TT Vinalink - Agency
Nhan đề Digital marketing từ chiến lược đến thực thi - Nền tảng thành công cho chiến dịch marketing thời đại số / Hà Tuấn Anh ...[và những người khác]
Thông tin xuất bản H. :Dân trí,2022
Mô tả vật lý 247 tr. ;24 cm.
Tóm tắt Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,... vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng: Chương 1: Tổng quan Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing
Thuật ngữ chủ đề Digital marketing-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Marketing-BTKTVQGVN
Khoa Du lịch
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thành Trung
Tác giả(bs) CN Hà, Lê Tiến
Tác giả(bs) CN Hà, Tuấn Anh
Tác giả(bs) CN Lê, Minh Tâm
Tác giả(bs) CN Mai, Xuân Đạt
Tác giả(bs) CN Lê, Thanh Sang
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(1): 101002055
000 00000nam#a2200000ui#4500
00153646
0026
004D3B14F01-E859-42F8-AB86-4B9A75608733
005202303141504
008081223s2022 vm| vie
0091 0
020##|c220000
039|a20230314150451|bchinm|y20230314150415|zchinm
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a658.8|bD300G|214
110 |aVinalink - Agency
24510|aDigital marketing từ chiến lược đến thực thi - Nền tảng thành công cho chiến dịch marketing thời đại số /|cHà Tuấn Anh ...[và những người khác]
260##|aH. :|bDân trí,|c2022
300##|a247 tr. ;|c24 cm.
520##|aCuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,... vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng: Chương 1: Tổng quan Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing
650#7|aDigital marketing|2BTKTVQGVN
650#7|aMarketing|2BTKTVQGVN
690 |aDu lịch
7001#|aNguyễn, Thành Trung
7001#|aHà, Lê Tiến
7001#|aHà, Tuấn Anh
7001#|aLê, Minh Tâm
7001#|aMai, Xuân Đạt
7001#|aLê, Thanh Sang
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(1): 101002055
890|a1|b6|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 101002055 CS1_Kho sách tham khảo 658.8 D300G Sách tham khảo 1