• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 381 TH561M
    Nhan đề: Thương mại điện tử trong thời đại số /

DDC 381
Tác giả CN Thái, Thanh Sơn
Nhan đề Thương mại điện tử trong thời đại số / Thái Thanh Sơn, Thái Thanh Tùng
Thông tin xuất bản H. : Thông tin và Truyền thông, 2017
Mô tả vật lý 356 tr. ; 24 cm.
Tóm tắt Thương mại điện tử trong thời đại số - phần đầu trình bày về sự bùng nổ của Công nghệ thông tin cuối thế kỷ XX và sự ra đời của nền kinh tế mới – Nền kinh tế thông tin và nhấn mạnh đến những nét đặc trưng của thế giới ngày nay của Thời đại Số. Ở phần hai, giới thiệu một số vấn đề nguyên lý về quản trị học và những công nghệ quan trọng cần thiết nhất để thực hiện các nguyên lý đó trong môi trường thương mại. Về mặt thực hành, ngoài mô hình cửa hàng ảo quen thuộc, giới thiệu khá kỹ về một vài mô hình ứng dụng hiện đang phổ biến và hiệu quả nhất của lĩnh vực TMĐT đang được rất nhiều người quan tâm. Với sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị di động thông minh trong hơn 20 năm gần đây, một phân ngành của TMĐT là Thương mại di động - Mobile Commerce (M. Commerce) hơn mười năm trước đây mới chỉ là một ý tưởng manh nha thì nay đã thực sự trở thành một lĩnh vực hoạt động đáng kể và ngày càng được chú ý hơn. Ở phần cuối của cuốn sách này chúng tôi dành một chương để giới thiệu sơ lược cho bạn đọc làm quen với những ứng dụng của M-commerce.
Thuật ngữ chủ đề Điện tử-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Kinh doanh-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Thương mại-BTKTVQGVN
Từ khóa tự do Thương mại điện tử
Khoa Du lịch
Tác giả(bs) CN Thái, Thanh Tùng
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(2): 101001973-4
000 00000nam#a2200000ui#4500
00153621
0026
0048A86CCDE-0E7B-4FB5-A2D9-4428746DD9AE
005202303052107
008081223s2017 vm| vie
0091 0
020##|c99000
039|y20230305210810|zchinm
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a381|bTH561M|214
1001#|aThái, Thanh Sơn
24510|aThương mại điện tử trong thời đại số / |cThái Thanh Sơn, Thái Thanh Tùng
260##|aH. : |bThông tin và Truyền thông, |c2017
300##|a356 tr. ; |c24 cm.
520##|aThương mại điện tử trong thời đại số - phần đầu trình bày về sự bùng nổ của Công nghệ thông tin cuối thế kỷ XX và sự ra đời của nền kinh tế mới – Nền kinh tế thông tin và nhấn mạnh đến những nét đặc trưng của thế giới ngày nay của Thời đại Số. Ở phần hai, giới thiệu một số vấn đề nguyên lý về quản trị học và những công nghệ quan trọng cần thiết nhất để thực hiện các nguyên lý đó trong môi trường thương mại. Về mặt thực hành, ngoài mô hình cửa hàng ảo quen thuộc, giới thiệu khá kỹ về một vài mô hình ứng dụng hiện đang phổ biến và hiệu quả nhất của lĩnh vực TMĐT đang được rất nhiều người quan tâm. Với sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị di động thông minh trong hơn 20 năm gần đây, một phân ngành của TMĐT là Thương mại di động - Mobile Commerce (M. Commerce) hơn mười năm trước đây mới chỉ là một ý tưởng manh nha thì nay đã thực sự trở thành một lĩnh vực hoạt động đáng kể và ngày càng được chú ý hơn. Ở phần cuối của cuốn sách này chúng tôi dành một chương để giới thiệu sơ lược cho bạn đọc làm quen với những ứng dụng của M-commerce.
650#7|aĐiện tử|2BTKTVQGVN
650#7|aKinh doanh|2BTKTVQGVN
650#7|aThương mại|2BTKTVQGVN
653##|aThương mại điện tử
690 |aDu lịch
7001#|aThái, Thanh Tùng
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(2): 101001973-4
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 101001974 CS1_Kho sách tham khảo 381 TH561M Sách tham khảo 2
2 101001973 CS1_Kho sách tham khảo 381 TH561M Sách tham khảo 1