• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 B100M
    Nhan đề: <39 = ba mươi chín> nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao :

DDC 658.8
Tác giả CN Lee Cockerell
Nhan đề <39 = ba mươi chín> nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao : The customer rules / Lee Cockerell ; Quách Cẩm Phương (d.)
Thông tin xuất bản H. :Dân trí,2021
Mô tả vật lý 276 tr. ;15 cm.
Tóm tắt THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc. Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao. - 39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức.
Thuật ngữ chủ đề Chăm sóc khách hàng-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Khách hàng-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Dịch vụ-BTKTVQGVN
Khoa Du lịch
Tác giả(bs) CN Quách, Cẩm Phương
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(2): 101001969-70
000 00000nam#a2200000ui#4500
00153619
0026
00492995C4A-A4D7-4106-BF5C-C49818C569B0
005202303210959
008081223s2021 vm| vie
0091 0
020##|c220000
039|a20230321095941|bUKH392|c20230307072611|dchinm|y20230305182208|zchinm
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a658.8|bB100M|214
1001#|aLee Cockerell
24510|a<39 = ba mươi chín> nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao :|bThe customer rules /|cLee Cockerell ; Quách Cẩm Phương (d.)
260##|aH. :|bDân trí,|c2021
300##|a276 tr. ;|c15 cm.
520##|aTHE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc. Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao. - 39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức.
650#7|aChăm sóc khách hàng|2BTKTVQGVN
650#7|aKhách hàng|2BTKTVQGVN
650#7|aDịch vụ|2BTKTVQGVN
690 |aDu lịch
7001#|aQuách, Cẩm Phương
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(2): 101001969-70
890|a2|b1|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 101001970 CS1_Kho sách tham khảo 658.8 B100M Sách tham khảo 2
2 101001969 CS1_Kho sách tham khảo 658.8 B100M Sách tham khảo 1