• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 659.2 TR254C
    Nhan đề: Trên cả PR - Tất tần tật các mối quan hệ trong PR /

DDC 659.2
Tác giả CN Hoàng, Xuân Phương
Nhan đề Trên cả PR - Tất tần tật các mối quan hệ trong PR / Hoàng Xuân Phương
Thông tin xuất bản H. :Thế giới,2017
Mô tả vật lý 202 tr. ;21 cm.
Tóm tắt Cuốn sách Trên Cả PR - Tất Tần Tật Các Mối Quan Hệ Trong PR gồm bốn chương. Chương 1 – Thiết lập mối quan hệ với báo chí. Quan hệ với báo chí trở thành một trong những nhiệm vụ quan trọng của người làm PR. Vì vậy trong chương này giải thích tường tận cho bạn đọc hiểu rõ mối quan hệ “đôi bên cùng có lợi” giữa nhân viên PR với giới phóng viên, biên tập viên, cũng như liệt kê một số cách thiết lập quan hệ với giới truyền thông nói chung và giới báo chí nói riêng. Chương 2 - Chương 2 – Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, cộng đồng, chính phủ. Công chúng của PR bao gồm nhiều đối tượng, mỗi đối tượng công chúng không chỉ tác động khác nhau mà còn yêu cầu các cách thiết lập quan hệ không giống nhau trong mối quan hệ với PR. Vì thế trong chương này, đi sâu tìm hiểu khách hàng, cộng đồng và chính phủ – những đối tượng quan trọng có liên quan đến hoạt động PR, từ đó giúp các nhân viên PR dễ dàng nâng cao nhận thức về từng đối tượng cũng như có cách xây dựng mối quan hệ thích hợp và hiệu quả. Chương 3 – Thiết lập mối quan hệ với nhân viên/PR nội bộ. chương này liệt kê các cách thức giao tiếp hiệu quả với nhân viên trong doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Chương 4 – Phòng PR nội bộ (PR in-house) và Công ty cung cấp dịch vụ PR (Agency).
Thuật ngữ chủ đề Quan hệ công chúng-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề PR-BTKTVQGVN
Khoa Du lịch
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(3): 101001948-50
000 00000nam#a2200000ui#4500
00153611
0026
004BA927570-60D8-4CA9-B9B9-34D41267E513
005202303091603
008081223s2017 vm| vie
0091 0
020##|c99000
039|a20230309160327|bchinm|c20230303210518|dchinm|y20230303210451|zchinm
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a659.2|bTR254C|214
1001#|aHoàng, Xuân Phương|cTS
24510|aTrên cả PR - Tất tần tật các mối quan hệ trong PR /|cHoàng Xuân Phương
260##|aH. :|bThế giới,|c2017
300##|a202 tr. ;|c21 cm.
520##|aCuốn sách Trên Cả PR - Tất Tần Tật Các Mối Quan Hệ Trong PR gồm bốn chương. Chương 1 – Thiết lập mối quan hệ với báo chí. Quan hệ với báo chí trở thành một trong những nhiệm vụ quan trọng của người làm PR. Vì vậy trong chương này giải thích tường tận cho bạn đọc hiểu rõ mối quan hệ “đôi bên cùng có lợi” giữa nhân viên PR với giới phóng viên, biên tập viên, cũng như liệt kê một số cách thiết lập quan hệ với giới truyền thông nói chung và giới báo chí nói riêng. Chương 2 - Chương 2 – Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, cộng đồng, chính phủ. Công chúng của PR bao gồm nhiều đối tượng, mỗi đối tượng công chúng không chỉ tác động khác nhau mà còn yêu cầu các cách thiết lập quan hệ không giống nhau trong mối quan hệ với PR. Vì thế trong chương này, đi sâu tìm hiểu khách hàng, cộng đồng và chính phủ – những đối tượng quan trọng có liên quan đến hoạt động PR, từ đó giúp các nhân viên PR dễ dàng nâng cao nhận thức về từng đối tượng cũng như có cách xây dựng mối quan hệ thích hợp và hiệu quả. Chương 3 – Thiết lập mối quan hệ với nhân viên/PR nội bộ. chương này liệt kê các cách thức giao tiếp hiệu quả với nhân viên trong doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Chương 4 – Phòng PR nội bộ (PR in-house) và Công ty cung cấp dịch vụ PR (Agency).
650#7|aQuan hệ công chúng|2BTKTVQGVN
650#7|aPR|2BTKTVQGVN
690 |aDu lịch
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(3): 101001948-50
890|a3|b4|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 101001950 CS1_Kho sách tham khảo 659.2 TR254C Sách tham khảo 3
2 101001949 CS1_Kho sách tham khảo 659.2 TR254C Sách tham khảo 2 Hạn trả:03-01-2025
3 101001948 CS1_Kho sách tham khảo 659.2 TR254C Sách tham khảo 1 Hạn trả:03-01-2025