• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 647.95 QU105T
    Nhan đề: Quản trị dịch vụ ăn uống chuyên nghiệp :

DDC 647.95
Tác giả CN Stephen B. Shiring
Nhan đề Quản trị dịch vụ ăn uống chuyên nghiệp : Con đường dẫn tới thành công của tổ chức dịch vụ ăn uống hiện đại / Stephen B. Shiring
Thông tin xuất bản H. :Khoa học Xã hội,2018
Mô tả vật lý 263 tr. ;24cm.
Tóm tắt Nội dung sách gồm 3 phần được chia thành 8 chương. Phần 1 (gồm 2 chương) xác định các loại và khía cạnh chính của nghề phục vụ ăn uống , chọn lựa đúng khách hàng và sử dụng các chiến lược phương tiện xã hội để tạo ra khách hàng trung thành. Phần 2 (gồm 4 chương) giải thích chi tiết về cách tổ chức dịch vụ ăn uống, lập kế hoạch, tổ chức, triển khai và kiểm soát sự kiện. Phần 3 (gồm 2 chương) tập trung vào kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả, tạo ra doanh nghiệp phục vụ ăn uống bền vững , tuyển đúng nhân viên, tuân theo các chiến lược quản lý đồ uống hiệu quả.
Thuật ngữ chủ đề Dịch vụ ăn uống-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Quản trị-BTKTVQGVN
Thuật ngữ chủ đề Ăn uống-BTKTVQGVN
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(10): 101001840-9
000 00000nam#a2200000ui#4500
00153578
0026
0043CC9C15D-5CDD-48E1-90BB-249F51554D5F
005202303101713
008081223s2018 vm| vie
0091 0
020##|c170000
039|a20230310171314|bdungtd|c20230309160920|dchinm|y20230216163034|zchinm
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a647.95|bQU105T|214
1001#|aStephen B. Shiring
24510|aQuản trị dịch vụ ăn uống chuyên nghiệp :|bCon đường dẫn tới thành công của tổ chức dịch vụ ăn uống hiện đại /|cStephen B. Shiring
260##|aH. :|bKhoa học Xã hội,|c2018
300##|a263 tr. ;|c24cm.
520##|aNội dung sách gồm 3 phần được chia thành 8 chương. Phần 1 (gồm 2 chương) xác định các loại và khía cạnh chính của nghề phục vụ ăn uống , chọn lựa đúng khách hàng và sử dụng các chiến lược phương tiện xã hội để tạo ra khách hàng trung thành. Phần 2 (gồm 4 chương) giải thích chi tiết về cách tổ chức dịch vụ ăn uống, lập kế hoạch, tổ chức, triển khai và kiểm soát sự kiện. Phần 3 (gồm 2 chương) tập trung vào kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả, tạo ra doanh nghiệp phục vụ ăn uống bền vững , tuyển đúng nhân viên, tuân theo các chiến lược quản lý đồ uống hiệu quả.
650#7|aDịch vụ ăn uống|2BTKTVQGVN
650#7|aQuản trị|2BTKTVQGVN
650#7|aĂn uống|2BTKTVQGVN
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(10): 101001840-9
8561|uhttp://lib.ukh.edu.vn/kiposdata1/sachthamkhao/2023/2023d/lethungan/biathumbimage.jpg
890|a10|b1|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 101001849 CS1_Kho sách tham khảo 647.95 QU105T Sách tham khảo 10
2 101001848 CS1_Kho sách tham khảo 647.95 QU105T Sách tham khảo 9
3 101001847 CS1_Kho sách tham khảo 647.95 QU105T Sách tham khảo 8
4 101001846 CS1_Kho sách tham khảo 647.95 QU105T Sách tham khảo 7
5 101001845 CS1_Kho sách tham khảo 647.95 QU105T Sách tham khảo 6
6 101001844 CS1_Kho sách tham khảo 647.95 QU105T Sách tham khảo 5
7 101001843 CS1_Kho sách tham khảo 647.95 QU105T Sách tham khảo 4
8 101001842 CS1_Kho sách tham khảo 647.95 QU105T Sách tham khảo 3
9 101001841 CS1_Kho sách tham khảo 647.95 QU105T Sách tham khảo 2
10 101001840 CS1_Kho sách tham khảo 647.95 QU105T Sách tham khảo 1 Hạn trả:30-05-2024