DDC 658.8
Tác giả CN Trương, Đình Chiến
Nhan đề Quản trị marketing / Trương Đình Chiến
Lần xuất bản Tái bản lần 2
Thông tin xuất bản H. :Đại học Kinh tế Quốc dân,2013
Mô tả vật lý 463tr. ;24cm.
Tóm tắt Cấu trúc của giáo trình được chia làm 4 phần lớn. Phần 1 : trình bày những vấn đề bản chất của quản trị marketing. Phần 2 : tập trung vào các vấn đề nhà quản trị marketing cần nghiên cứu để phục vụ cho các quyết định marketing. Phần 3 : trình bày về các loại chiến lược marketing. Phần 4 : tập trung vào quản trị các nhóm biện pháp marketing.
Từ khóa tự do Marketing
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(4): 101000936-9
000 00000nam#a2200000ui#4500
00152033
0026
0041C8DA932-D556-49C8-B4FB-334B32940F79
005202110181037
008081223s2013 vm| vie
0091 0
020##|c99000
039|a20211018103804|bchinm|y20211018103750|zchinm
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a658.8|bQU105TR|214
1001#|aTrương, Đình Chiến|cPGS.TS|echủ biên
24510|aQuản trị marketing /|cTrương Đình Chiến
250##|aTái bản lần 2
260##|aH. :|bĐại học Kinh tế Quốc dân,|c2013
300##|a463tr. ;|c24cm.
520##|aCấu trúc của giáo trình được chia làm 4 phần lớn. Phần 1 : trình bày những vấn đề bản chất của quản trị marketing. Phần 2 : tập trung vào các vấn đề nhà quản trị marketing cần nghiên cứu để phục vụ cho các quyết định marketing. Phần 3 : trình bày về các loại chiến lược marketing. Phần 4 : tập trung vào quản trị các nhóm biện pháp marketing.
653##|aMarketing
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(4): 101000936-9
890|a4|b8|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 101000939 CS1_Kho sách tham khảo 658.8 QU105TR Sách tham khảo 4
2 101000936 CS1_Kho sách tham khảo 658.8 QU105TR Sách tham khảo 1
3 101000938 CS1_Kho sách tham khảo 658.8 QU105TR Sách tham khảo 3 Hạn trả:30-07-2024
4 101000937 CS1_Kho sách tham khảo 658.8 QU105TR Sách tham khảo 2 Hạn trả:27-08-2024