• Sách giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 GI-108TR
    Nhan đề: Giáo trình marketing căn bản /

DDC 658.8
Tác giả CN Trần, Minh Đạo
Nhan đề Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo
Lần xuất bản Tái bản lần 4
Thông tin xuất bản H. :Đại học Kinh tế Quốc dân,2015
Mô tả vật lý 359tr. ;24cm.
Tóm tắt Giáo trình trang bị những kiến thức tổng quan và căn bản nhất về khoa học marketing. Giáo trình có kết cấu 10 chương. Chương 1 ; tổng quan về marketing và quản trị marketing. Chương 2 : Hướng vào trả lời câu hỏi vì sao các doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống thông tin marketing. Chương 3 và 4 : giới thiệu những yếu tố chủ yếu tác động đến các quyết định marketing của các doanh nghiệp. Chương 5 ; giới thiệu những hoạt động chủ chốt có liên quan đến việc thiết lập các chiến lược marketing định hướng khách hàng. Chương 6 : giới thiệu cho người học cách thức các doanh nghiệp thiết kế chiến lược và chương trình marketing hướng theo thị trường. Bốn chương tiếp theo giới thiệu các công cụ marketing chủ yếu mà các chủ thể làm marketing sử dụng để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với những khách hàng mục tiêu.
Từ khóa tự do Marketing
Từ khóa tự do Giáo trình
Địa chỉ 100CS1_Kho giáo trình(4): 102000436-9
000 00000nam#a2200000ui#4500
00152032
0025
00498D2FDBC-2A7E-4CB3-A8F5-B5E08002C324
005202405281653
008081223s2015 vm| vie
0091 0
020##|c83000
039|a20240528165342|bukh049|c20211019085336|dchinm|y20211018102827|zchinm
040##|aUKH
0410#|avie
044##|avm
08214|a658.8|bGI-108TR|214
1001#|aTrần, Minh Đạo|cGS.TS|echủ biên
24510|aGiáo trình marketing căn bản /|cTrần Minh Đạo
250##|aTái bản lần 4
260##|aH. :|bĐại học Kinh tế Quốc dân,|c2015
300##|a359tr. ;|c24cm.
520##|aGiáo trình trang bị những kiến thức tổng quan và căn bản nhất về khoa học marketing. Giáo trình có kết cấu 10 chương. Chương 1 ; tổng quan về marketing và quản trị marketing. Chương 2 : Hướng vào trả lời câu hỏi vì sao các doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống thông tin marketing. Chương 3 và 4 : giới thiệu những yếu tố chủ yếu tác động đến các quyết định marketing của các doanh nghiệp. Chương 5 ; giới thiệu những hoạt động chủ chốt có liên quan đến việc thiết lập các chiến lược marketing định hướng khách hàng. Chương 6 : giới thiệu cho người học cách thức các doanh nghiệp thiết kế chiến lược và chương trình marketing hướng theo thị trường. Bốn chương tiếp theo giới thiệu các công cụ marketing chủ yếu mà các chủ thể làm marketing sử dụng để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với những khách hàng mục tiêu.
653##|aMarketing
653##|aGiáo trình
852|a100|bCS1_Kho giáo trình|j(4): 102000436-9
8561|uhttp://lib.ukh.edu.vn/kiposdata1/sachgiaotrinh/2024/thao/tranminhdao/trần minh đạo_001thumbimage.jpg
890|a4|b6|c1|d4
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 102000439 CS1_Kho giáo trình 658.8 GI108TR Sách giáo trình 4
2 102000438 CS1_Kho giáo trình 658.8 GI108TR Sách giáo trình 3
3 102000437 CS1_Kho giáo trình 658.8 GI108TR Sách giáo trình 2
4 102000436 CS1_Kho giáo trình 658.8 GI108TR Sách giáo trình 1 Hạn trả:13-10-2024