• Bài trích tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 371.3
    Nhan đề: Using role-Play to promote students' speaking proficiency: Perception of pre-university students at Hanoi university /

DDC 371.3
Tác giả CN Dao, Thi Thanh Hao
Nhan đề Using role-Play to promote students' speaking proficiency: Perception of pre-university students at Hanoi university / Dao Thi Thanh Hao
Tóm tắt Trình bày một nghiên cứu định lượng nhằm tìm hiểu nhận thức của 10 sinh viên dự bị đại học của Trường Đại học Hà Nội đối với việc áp dụng hoạt động đóng vai. Ba công cụ nghiên cứu được thực hiện bao gồm: nhật kí cảm nhận của sinh viên, quan sát của giáo viên, phỏng vấn
Từ khóa tự do Hoạt động đóng vai
Từ khóa tự do Sinh viên dự bị đại học
Từ khóa tự do Thái độ
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Đại học Khánh Hòa = University of Khanh Hoa Journal of science- Số: 2 Tập: 1 Năm: 2017
000 00000nab#a2200000ui#4500
00148293
00213
0048B8770DC-80A7-45C1-BF1E-710AADE3C3D9
005201805150856
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20180515085714|blienvtk|c20180515085457|dlienvtk|y20180514101236|zlienvtk
08214|a371.3|214
1001#|aDao, Thi Thanh Hao
24510|aUsing role-Play to promote students' speaking proficiency: Perception of pre-university students at Hanoi university /|cDao Thi Thanh Hao
520##|aTrình bày một nghiên cứu định lượng nhằm tìm hiểu nhận thức của 10 sinh viên dự bị đại học của Trường Đại học Hà Nội đối với việc áp dụng hoạt động đóng vai. Ba công cụ nghiên cứu được thực hiện bao gồm: nhật kí cảm nhận của sinh viên, quan sát của giáo viên, phỏng vấn
653##|aHoạt động đóng vai
653##|aSinh viên dự bị đại học
653##|aThái độ
773 |tTạp chí Khoa học Đại học Khánh Hòa = University of Khanh Hoa Journal of science|d2017|v1|i2
890|c0|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào