DDC 910.3
Tác giả CN Nguyễn, Văn Dung,
Nhan đề Marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung
Thông tin xuất bản Hà Nội :Giao thông vận tải,2017
Mô tả vật lý 346tr. ;24 cm
Tóm tắt Gồm 2 phần. Phần 1: Giới thiệu du lịch và lữ hành, marketing. Những đặc trưng của marketing du lịch - lữ hành. Môi trường kinh doanh năng động: những nhân tố ảnh hưởng đến nhu cầu của ngành du lịch. Môi trường kinh doanh năng động: những động lực cá nhân và hành vi người mua. Phần 2: Hiểu được phối thức marketing trong du lịch và lữ hành.
Thuật ngữ chủ đề Du lịch-Marketing
Địa chỉ 100CS1_Kho giáo trình(2): GT.084920-1
000 01105nam a2200229 a 4500
00147248
0025
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00489745
005202008181026
008180404s2017 vm| vie
0091 0
020##|c63.000đ
024 |aRG_5 #1 eb0 i1
039|a20200818102700|blienvtk|c20180905105504|dlienvtk|y20180404083800|zlienvtk
0410#|avie
08214|a910.3|bM109K|214
1001#|aNguyễn, Văn Dung,|cMBA
24510|aMarketing du lịch /|cNguyễn Văn Dung
260##|aHà Nội :|bGiao thông vận tải,|c2017
300##|a346tr. ;|c24 cm
504##|aThư mục: tr.339 - 340
520##|aGồm 2 phần. Phần 1: Giới thiệu du lịch và lữ hành, marketing. Những đặc trưng của marketing du lịch - lữ hành. Môi trường kinh doanh năng động: những nhân tố ảnh hưởng đến nhu cầu của ngành du lịch. Môi trường kinh doanh năng động: những động lực cá nhân và hành vi người mua. Phần 2: Hiểu được phối thức marketing trong du lịch và lữ hành.
650#7|DDu lịch|xMarketing
852|a100|bCS1_Kho giáo trình|j(2): GT.084920-1
8561|uhttp://lib.ukh.edu.vn/kiposdata1/anhbiasach/2018/dot4/marketingdulichthumbimage.jpg
890|a2|b8|c0|d0
911##|aVõ Thị Kim Liên
912##|aVõ Thị Kim Liên
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 GT.084921 CS1_Kho giáo trình 910.3 M109K Sách giáo trình 2
2 GT.084920 CS1_Kho giáo trình 910.3 M109K Sách giáo trình 1