- Sách giáo trình
- Ký hiệu PL/XG: 373.1 D112H
Nhan đề: Dạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông /
DDC
| 373.1 |
Tác giả CN
| Lê, Đình Trung, |
Nhan đề
| Dạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông / Lê Đình Trung (Ch.b), Phan Thị Thanh Hội |
Lần xuất bản
| In lần thứ 3 |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội :Đại học Sư phạm,2016 |
Mô tả vật lý
| 167tr. ;24 cm |
Tóm tắt
| Khái quát về năng lực và dạy học tiếp cận năng lực; hệ thống năng lực chung và các năng lực chuyên biệt được hình thành và phát triển cho người học ở trường phổ thông trung học; dạy học theo tiếp cận năng lực người học; các biện pháp hình thành và phát triển năng lực người học trong dạy học; một số vấn đề chung về kiểm tra - đánh giá; quy trình đánh giá người học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học. |
Thuật ngữ chủ đề
| Dạy học-Trường phổ thông |
Thuật ngữ chủ đề
| Học sinh-Hình thành - phát triển năng lực |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Thị Thanh Hội |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho giáo trình(4): GT.084280-3 |
|
000
| 01528nam a2200253 a 4500 |
---|
001 | 47088 |
---|
002 | 5 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 89584 |
---|
005 | 201801251632 |
---|
008 | 180125s2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|a9786045430019 :|c50.000đ |
---|
024 | |aRG_5 #1 eb0 i1 |
---|
039 | |a20180125163200|blienvtk|y20180125155100|zlienvtk |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a373.1|bD112H|214 |
---|
100 | 1#|aLê, Đình Trung,|eChủ biên |
---|
245 | 10|aDạy học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học ở trường phổ thông /|cLê Đình Trung (Ch.b), Phan Thị Thanh Hội |
---|
250 | ##|aIn lần thứ 3 |
---|
260 | ##|aHà Nội :|bĐại học Sư phạm,|c2016 |
---|
300 | ##|a167tr. ;|c24 cm |
---|
520 | ##|aKhái quát về năng lực và dạy học tiếp cận năng lực; hệ thống năng lực chung và các năng lực chuyên biệt được hình thành và phát triển cho người học ở trường phổ thông trung học; dạy học theo tiếp cận năng lực người học; các biện pháp hình thành và phát triển năng lực người học trong dạy học; một số vấn đề chung về kiểm tra - đánh giá; quy trình đánh giá người học theo định hướng hình thành và phát triển năng lực người học. |
---|
650 | #7|aDạy học|xTrường phổ thông |
---|
650 | #7|aHọc sinh|xHình thành - phát triển năng lực |
---|
700 | 1#|aPhan, Thị Thanh Hội |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho giáo trình|j(4): GT.084280-3 |
---|
890 | |a4|b12|c0|d0 |
---|
911 | ##|aVõ Thị Kim Liên |
---|
912 | ##|aVõ Thị Kim Liên |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
GT.084283
|
CS1_Kho giáo trình
|
373.1 D112H
|
Sách giáo trình
|
4
|
|
|
|
2
|
GT.084282
|
CS1_Kho giáo trình
|
373.1 D112H
|
Sách giáo trình
|
3
|
|
|
|
3
|
GT.084281
|
CS1_Kho giáo trình
|
373.1 D112H
|
Sách giáo trình
|
2
|
|
|
|
4
|
GT.084280
|
CS1_Kho giáo trình
|
373.1 D112H
|
Sách giáo trình
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|