- Sách giáo trình
- Ký hiệu PL/XG: 907.1 Th308K
Nhan đề: Thiết kế bài giảng lịch sử trung học cơ sở 8. /.
DDC
| 907.1 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thạch |
Nhan đề
| Thiết kế bài giảng lịch sử trung học cơ sở 8. /. T.1 / Nguyễn Thị Thạch. |
Lần xuất bản
| Tái bản có sửa chữa bổ sung |
Thông tin xuất bản
| H. :Hà Nội ,2012 |
Mô tả vật lý
| 235tr ;24 cm |
Tóm tắt
| Sách giới thiệu cách thiết kế bài giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung, sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp.Về phương pháp, sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động. |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Thiết kế |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Trung học |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Lịch sử |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho giáo trình(1): GT.041144 |
|
000
| 01841nam a2200289 a 4500 |
---|
001 | 39233 |
---|
002 | 5 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 81698 |
---|
005 | 201412120735 |
---|
008 | 141211s2012 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c33000 |
---|
024 | |aRG_5 #1 eb1 i1 |
---|
039 | |a20151014164800|badmin|y20141211142600|znhatnh |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a907.1|214|bTh308K |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Thị Thạch |
---|
245 | 10|aThiết kế bài giảng lịch sử trung học cơ sở 8. /.|nT.1 /|cNguyễn Thị Thạch. |
---|
250 | ##|aTái bản có sửa chữa bổ sung |
---|
260 | ##|aH. :|bHà Nội ,|c2012 |
---|
300 | ##|a235tr ;|c24 cm |
---|
520 | ##|aSách giới thiệu cách thiết kế bài giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung, sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp.Về phương pháp, sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động. |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aThiết kế |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aTrung học |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aLịch sử |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho giáo trình|j(1): GT.041144 |
---|
890 | |a1|b4|c0|d0 |
---|
911 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
GT.041144
|
CS1_Kho giáo trình
|
907.1 Th308K
|
Sách giáo trình
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|