- Nghiên cứu khoa học_Giảng viên
- Ký hiệu PL/XG: 445 Ư556D
Nhan đề: Ứng dụng công nghệ đào tạo trong đổi mới phương pháp dạy học với hai thì Passsé Composé và Imparrfait /
DDC
| 445 |
Tác giả CN
| Phạm, Thị Mai Khuê |
Nhan đề
| Ứng dụng công nghệ đào tạo trong đổi mới phương pháp dạy học với hai thì Passsé Composé và Imparrfait /Phạm Thị Mai Khuê, Lê Hồng Khánh, Lâm Tân Thơ |
Thông tin xuất bản
| Khoa ngoại ngữ :Trường Cao đẳng sư phạm Nha Trang ,2008 |
Mô tả vật lý
| 91tr ;29 cm |
Phụ chú
| Đầu trang nhan đề:Trường Cao đẳng sư phạm Nha Trang |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Giáo dục |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Ứng dụng |
Tác giả(bs) CN
| Lâm, Tân Thơ |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Hồng Khánh |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho luận án, luận văn(1): NCKH.0230 |
|
000
| 01048nam a2200289 a 4500 |
---|
001 | 37696 |
---|
002 | 14 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 80149 |
---|
005 | 202407050916 |
---|
008 | 140905s2008 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c- |
---|
024 | |aRG_2 #2 eb0 i3 |
---|
039 | |a20240705091640|bukh392|c20151014165300|dadmin|y20140905101800|zkhuentn |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a445|214|bƯ556D |
---|
100 | 1#|aPhạm, Thị Mai Khuê |
---|
245 | 10|aỨng dụng công nghệ đào tạo trong đổi mới phương pháp dạy học với hai thì Passsé Composé và Imparrfait /|cPhạm Thị Mai Khuê, Lê Hồng Khánh, Lâm Tân Thơ |
---|
260 | ##|aKhoa ngoại ngữ :|bTrường Cao đẳng sư phạm Nha Trang ,|c2008 |
---|
300 | ##|a91tr ;|c29 cm |
---|
500 | ##|aĐầu trang nhan đề:Trường Cao đẳng sư phạm Nha Trang |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aGiáo dục |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aỨng dụng |
---|
700 | 1#|aLâm, Tân Thơ |
---|
700 | 1#|aLê, Hồng Khánh |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho luận án, luận văn|j(1): NCKH.0230 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
911 | ##|aNguyễn Thị Ngọc Khuê |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
NCKH.0230
|
CS1_Kho luận án, luận văn
|
445 Ư556D
|
Nghiên cứu khoa học
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|