• Sách giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 907.1 Th308K
    Nhan đề: Thiết kế bài giảng lịch sử trung học cơ sở 8. /.

DDC 907.1
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thạch
Nhan đề Thiết kế bài giảng lịch sử trung học cơ sở 8. /. T.1 / Nguyễn Thị Thạch.
Lần xuất bản Tái bản có sửa chữa bổ sung
Thông tin xuất bản H. :Hà Nội ,2011
Mô tả vật lý 235tr ;24 cm
Tóm tắt Sách giới thiệu cách thiết kế bài giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung, sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp.Về phương pháp, sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Thiết kế
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Trung học
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Lịch sử
Địa chỉ 100CS1_Kho giáo trình(4): GT.041140-3
000 01898nam a2200301 a 4500
0012799
0025
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
0042825
005201309031629
008130811s2011 vm| vie
0091 0
020##|c29000
024 |aRG_5 #1 eb1 i1
039|a20151014184000|badmin|y20130811164400|zhungnth
0410#|avie
08214|a907.1|214|bTh308K
1001#|aNguyễn, Thị Thạch
24510|aThiết kế bài giảng lịch sử trung học cơ sở 8. /.|nT.1 /|cNguyễn Thị Thạch.
250##|aTái bản có sửa chữa bổ sung
260##|aH. :|bHà Nội ,|c2011
300##|a235tr ;|c24 cm
520##|aSách giới thiệu cách thiết kế bài giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung, sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp.Về phương pháp, sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
650#7|2btkkhcn|aThiết kế
650#7|2btkkhcn|aTrung học
650#7|2btkkhcn|aLịch sử
852|a100|bCS1_Kho giáo trình|j(4): GT.041140-3
890|a4|b14|c0|d0
911##|aNguyễn Thị Hải Hưng
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
913##|aSL:5
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 GT.041143 CS1_Kho giáo trình 907.1 Th308K Sách giáo trình 4
2 GT.041142 CS1_Kho giáo trình 907.1 Th308K Sách giáo trình 3
3 GT.041141 CS1_Kho giáo trình 907.1 Th308K Sách giáo trình 2
4 GT.041140 CS1_Kho giáo trình 907.1 Th308K Sách giáo trình 1