- Nghiên cứu khoa học_Giảng viên
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 Ngh305C
Nhan đề: Nghiên cứu toán 1 CTTH-2000 và giới thiệu một số giáo án mẫu về những nội dung chính của SGK toán 1 /
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Ngô, Thị Thanh Hà |
Nhan đề
| Nghiên cứu toán 1 CTTH-2000 và giới thiệu một số giáo án mẫu về những nội dung chính của SGK toán 1 /ThS. Ngô Thị Thanh Hà, ThS.Nguyễn Minh Hằng, ThS.Cao Thanh Hải |
Thông tin xuất bản
| Khoa tiểu học :CĐSP Nha Trang ,2002 |
Mô tả vật lý
| 81tr ;29 cm |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Tham khảo |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Ứng dụng |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Toán học |
Tác giả(bs) CN
| Cao, Thanh Hải |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Minh Hằng |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho luận án, luận văn(1): NCKH.0111 |
|
000
| 01009nam a2200277 a 4500 |
---|
001 | 27796 |
---|
002 | 14 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 70162 |
---|
005 | 202407041622 |
---|
008 | 140225s2002 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
024 | |aRG_2 #2 eb0 i3 |
---|
039 | |a20240704162238|bukh392|c20220621152632|dhanttn|y20140225164700|zkhuentn |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a372.7|214|bNgh305C |
---|
100 | 1#|cThS|aNgô, Thị Thanh Hà |
---|
245 | 10|aNghiên cứu toán 1 CTTH-2000 và giới thiệu một số giáo án mẫu về những nội dung chính của SGK toán 1 /|cThS. Ngô Thị Thanh Hà, ThS.Nguyễn Minh Hằng, ThS.Cao Thanh Hải |
---|
260 | ##|aKhoa tiểu học :|bCĐSP Nha Trang ,|c2002 |
---|
300 | ##|a81tr ;|c29 cm |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aTham khảo |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aỨng dụng |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aToán học |
---|
700 | 1#|cThS.|aCao, Thanh Hải |
---|
700 | 1#|cThS.|aNguyễn, Minh Hằng |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho luận án, luận văn|j(1): NCKH.0111 |
---|
856 | 1|uhttp://lib.ukh.edu.vn/kiposdata1/nghiencuukhoahoc/2002/ngothithanhha/biathumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b2|c1|d0 |
---|
911 | ##|aNguyễn Thị Ngọc Khuê |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
NCKH.0111
|
CS1_Kho luận án, luận văn
|
372.7 Ngh305C
|
Nghiên cứu khoa học
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|