- Khóa luận_Cao đẳng
- Ký hiệu PL/XG: 807 M458S
Nhan đề: Một số biện pháp nhằm phát huy tính tự giác, tích cực, độc lập nhận thức trong học tập môn Văn của học sinh lớp 8/4 trường THCS Mạc Đỉnh Chi - Diên Khánh /
DDC
| 807 |
Tác giả CN
| Võ, Thị Tuyết Rơi |
Nhan đề
| Một số biện pháp nhằm phát huy tính tự giác, tích cực, độc lập nhận thức trong học tập môn Văn của học sinh lớp 8/4 trường THCS Mạc Đỉnh Chi - Diên Khánh /Võ Thị Tuyết Rơi; ThS. Vũ Thị Vinh hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Khoa Xã hội :CĐSP Nha Trang ,2003 |
Mô tả vật lý
| 24 tr ;29 cm |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Giáo dục |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Văn học |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Trung học |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Tham khảo |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Thị Vinh |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho giáo trình(1): DTTN.0360 |
|
000
| 01073nam a2200277 a 4500 |
---|
001 | 27635 |
---|
002 | 3 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 70000 |
---|
005 | 201402210930 |
---|
008 | 140221s2003 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
024 | |aRG_3 #2 eb0 i3 |
---|
039 | |a20151014172400|badmin|y20140221093100|zkhuentn |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a807|214|bM458S |
---|
100 | 1#|aVõ, Thị Tuyết Rơi |
---|
245 | 10|aMột số biện pháp nhằm phát huy tính tự giác, tích cực, độc lập nhận thức trong học tập môn Văn của học sinh lớp 8/4 trường THCS Mạc Đỉnh Chi - Diên Khánh /|cVõ Thị Tuyết Rơi; ThS. Vũ Thị Vinh hướng dẫn |
---|
260 | ##|aKhoa Xã hội :|bCĐSP Nha Trang ,|c2003 |
---|
300 | ##|a24 tr ;|c29 cm |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aGiáo dục |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aVăn học |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aTrung học |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aTham khảo |
---|
700 | 1#|cThS.|aVũ, Thị Vinh|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho giáo trình|j(1): DTTN.0360 |
---|
890 | |a1|b1|c0|d0 |
---|
911 | ##|aNguyễn Thị Ngọc Khuê |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
DTTN.0360
|
CS1_Kho giáo trình
|
807 M458S
|
Khóa luận
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|