- Khóa luận_Cao đẳng
- Ký hiệu PL/XG: 362.7 Th552Tr
Nhan đề: Thực trạng và giải pháp công tác giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó tại lớp 5/3 trường tiểu học số 2 thị trấn Ninh Hòa /
DDC
| 362.7 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Tuyết Nga |
Nhan đề
| Thực trạng và giải pháp công tác giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó tại lớp 5/3 trường tiểu học số 2 thị trấn Ninh Hòa /Lê Thị Tuyết Nga; ThS. Vũ Thị Vinh hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Khoa Tiểu học :CĐSP Nha Trang ,2003 |
Mô tả vật lý
| 30 tr ;29 cm |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Giáo dục |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Trung học |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Đạo đức |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Tham khảo |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Thị Vinh |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho giáo trình(1): DTTN.0332 |
|
000
| 01035nam a2200277 a 4500 |
---|
001 | 27607 |
---|
002 | 3 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 69972 |
---|
005 | 201909041501 |
---|
008 | 140221s2003 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
024 | |aRG_3 #2 eb0 i3 |
---|
039 | |a20190904150121|bchinm|c20151014172400|dadmin|y20140221093100|zkhuentn |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a362.7|214|bTh552Tr |
---|
100 | 1#|aLê, Thị Tuyết Nga |
---|
245 | 10|aThực trạng và giải pháp công tác giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó tại lớp 5/3 trường tiểu học số 2 thị trấn Ninh Hòa /|cLê Thị Tuyết Nga; ThS. Vũ Thị Vinh hướng dẫn |
---|
260 | ##|aKhoa Tiểu học :|bCĐSP Nha Trang ,|c2003 |
---|
300 | ##|a30 tr ;|c29 cm |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aGiáo dục |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aTrung học |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aĐạo đức |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aTham khảo |
---|
700 | 1#|cThS.|aVũ, Thị Vinh|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho giáo trình|j(1): DTTN.0332 |
---|
856 | 1|uhttp://lib.ukh.edu.vn/kiposdata1/nghiencuukhoahoc/2019/sv/lethituyetnga/dttn.0332_01thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b2|c1|d1 |
---|
911 | ##|aNguyễn Thị Ngọc Khuê |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
DTTN.0332
|
CS1_Kho giáo trình
|
362.7 Th552Tr
|
Khóa luận
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|