DDC
| 530.028 |
Tác giả CN
| Lê, Duy Gíáp |
Nhan đề
| Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học vật lý THCS /Lê Duy Gíáp |
Thông tin xuất bản
| Khoa Tự nhiên :CĐSP Nha Trang ,2011 |
Mô tả vật lý
| 86 tr ;29 cm |
Tóm tắt
| Nêu những ứng dụng cơ bản của CNTT trong dạy học Vật lý ở bậc THCS. Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng 1 số phần mềm Vật lý phục vụ cho việc thiết kế mô phỏng các thí nghiệm Vật lý ở trường THCS. Thiết kế, mô phỏng 1 số bài thí nghiệm vật lý THCS điển hình |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Tin học |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Vật lý |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho luận án, luận văn(1): NCKH.0032 |
|
000
| 01136nam a2200265 a 4500 |
---|
001 | 2673 |
---|
002 | 14 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 2698 |
---|
005 | 202407041553 |
---|
008 | 130801s2011 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c0 |
---|
024 | |aRG_2 #2 eb0 i3 |
---|
039 | |a20240704155409|bukh392|c20231025150428|dukh049|y20130801154400|zkhuentn |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a530.028|214|bƯ556D |
---|
100 | 1#|aLê, Duy Gíáp |
---|
245 | 10|aỨng dụng công nghệ thông tin trong dạy học vật lý THCS /|cLê Duy Gíáp |
---|
260 | ##|aKhoa Tự nhiên :|bCĐSP Nha Trang ,|c2011 |
---|
300 | ##|a86 tr ;|c29 cm |
---|
520 | ##|aNêu những ứng dụng cơ bản của CNTT trong dạy học Vật lý ở bậc THCS. Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng 1 số phần mềm Vật lý phục vụ cho việc thiết kế mô phỏng các thí nghiệm Vật lý ở trường THCS. Thiết kế, mô phỏng 1 số bài thí nghiệm vật lý THCS điển hình |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aTin học |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aVật lý |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho luận án, luận văn|j(1): NCKH.0032 |
---|
856 | 1|uhttp://lib.ukh.edu.vn/kiposdata1/nghiencuukhoahoc/2011/leduygiap/nckh - lê duy giáp, lê thị quỳnh hương_01thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
911 | ##|aNguyễn Thị Ngọc Khuê |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
NCKH.0032
|
CS1_Kho luận án, luận văn
|
530.028 Ư556D
|
Nghiên cứu khoa học
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|