- Sách tham khảo
- Ký hiệu PL/XG: 153.4 T120L
Nhan đề: Tâm lý học trí khôn /
DDC
| 153.4 |
Tác giả CN
| PIAGET , J. |
Nhan đề
| Tâm lý học trí khôn /Nguyễn Dương Khư ;Cấn Hữu Hải / JEAN PIAGET ; |
Thông tin xuất bản
| H. :Giáo dục ,1998 |
Mô tả vật lý
| 179tr ;21 cm |
Phụ chú
| Đầu trang nhan đề:PIAGET , J. ;Nguyễn, Dương Khư ;Cấn, Hữu Hải |
Tóm tắt
| Tác giả trình bày cụ thể các đặc tính của trí khôn, sự hình thành và phát triển của trí khôn. Bố cục hợp lý, nội dung được chọn lọc, tác giả sẽ dẫn dắt chúng ta từng bước vào sự tìm hiểu về trí khôn. |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Dương Khư |
Tác giả(bs) CN
| Cấn, Hữu Hải |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho sách tham khảo(1): Vv.010156 |
|
000
| 01186nam a2200277 a 4500 |
---|
001 | 25921 |
---|
002 | 6 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 68048 |
---|
005 | 201312171101 |
---|
008 | 131217s1998 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c7200 |
---|
024 | |aRG_6 #1 eb1 i2 |
---|
039 | |a20151014172900|badmin|y20131217110300|zlinhltt |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a153.4|214|bT120L |
---|
100 | 1#|aPIAGET , J. |
---|
245 | 10|aTâm lý học trí khôn /|cJEAN PIAGET ;|eDịch|aNguyễn Dương Khư ;|eBiên tập|aCấn Hữu Hải / |
---|
260 | ##|aH. :|bGiáo dục ,|c1998 |
---|
300 | ##|a179tr ;|c21 cm |
---|
500 | ##|aĐầu trang nhan đề:PIAGET , J. ;|eDịch|aNguyễn, Dương Khư ;|eBiên tập|aCấn, Hữu Hải |
---|
520 | ##|aTác giả trình bày cụ thể các đặc tính của trí khôn, sự hình thành và phát triển của trí khôn. Bố cục hợp lý, nội dung được chọn lọc, tác giả sẽ dẫn dắt chúng ta từng bước vào sự tìm hiểu về trí khôn. |
---|
700 | 1#|eDịch|aNguyễn, Dương Khư |
---|
700 | 1#|eBiên tập|aCấn, Hữu Hải |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(1): Vv.010156 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
911 | ##|aLê Thị Thùy Linh |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
Vv.010156
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
153.4 T120L
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|