DDC
| 373.11 |
Tác giả CN
| Phan, Thanh Long |
Nhan đề
| Lý luận giáo dục / Chủ biên Phan Thanh Long, Trần Quang Cấn, Nguyễn Văn Diện; Biên tập Nguyễn Ngọc Hà |
Thông tin xuất bản
| H. :Đại học sư phạm ,2006 |
Mô tả vật lý
| 262tr ;21 cm |
Tóm tắt
| Giới thiệu 3 chương: Chương I - Quá trình giáo dục; Chương II, III- Nguyên tắc và nội dung giáo dục; Chương IV - Phương pháp giáo dục; Chương V - Người giáo viên chủ nhiệm lớp |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Giáo dục |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Chính trị |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Ngọc Hà |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Diện |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Quang Cấn |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho sách tham khảo(1): Vv.009496 |
|
000
| 01192nam a2200301 a 4500 |
---|
001 | 25388 |
---|
002 | 6 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 67477 |
---|
005 | 201312110848 |
---|
008 | 131211s2006 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c26500 |
---|
024 | |aRG_6 #1 eb0 i2 |
---|
039 | |a20151014173100|badmin|y20131211085000|zlinhltt |
---|
041 | ##|avie |
---|
082 | 14|a373.11|214|bL600L |
---|
100 | 1#|echủ biên|aPhan, Thanh Long |
---|
245 | 10|aLý luận giáo dục /|cChủ biên Phan Thanh Long, Trần Quang Cấn, Nguyễn Văn Diện; Biên tập Nguyễn Ngọc Hà |
---|
260 | ##|aH. :|bĐại học sư phạm ,|c2006 |
---|
300 | ##|a262tr ;|c21 cm |
---|
520 | ##|aGiới thiệu 3 chương: Chương I - Quá trình giáo dục; Chương II, III- Nguyên tắc và nội dung giáo dục; Chương IV - Phương pháp giáo dục; Chương V - Người giáo viên chủ nhiệm lớp |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aGiáo dục |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aChính trị |
---|
700 | 1#|eBiên tập|aNguyễn, Ngọc Hà |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Văn Diện |
---|
700 | 1#|aTrần, Quang Cấn |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(1): Vv.009496 |
---|
890 | |a1|b3|c0|d0 |
---|
911 | ##|aLê Thị Thùy Linh |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
Vv.009496
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
373.11 L600L
|
Sách tham khảo
|
1
|
Hạn trả:15-03-2020
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|