• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 381 Kh301C
    Nhan đề: Khía cạnh văn hóa trong thương mại điện tử /

DDC 381
Tác giả CN Phạm, Việt Long
Nhan đề Khía cạnh văn hóa trong thương mại điện tử / Phạm Việt Long, Nguyễn Thu Linh; Biên tập Nguyễn Duy Cát
Thông tin xuất bản H. :Chính trị quốc gia ,2003
Mô tả vật lý 247tr ;21 cm
Tóm tắt Nội dung chủ yếu phân tích rõ mối quan hệ giữa môi trường văn hoá xã hội với thương mại điện tử, đặc biệt là bối cảnh văn hoá- xã hội nước ta ở cả mặt thuận lợi và khó khăn khi ứng dụng nó. Từ đó, dự báo những tác động của thương mại điện tử sẽ tạo ra những mặt tích cực và cả mặt tiêu cực đối với văn hoá Việt Nam.Nội dung chính bao gồm: Chương một: Một số khía niệm cơ bản .Chương hai: Thương mại điện tử và văn hoá xã hội Việt Nam .Chương ba: Một số giải pháp về văn hoá góp phần thúc đẩy quá trình xúc tiến thương mại điện tử
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Kinh tế
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Văn hóa
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Quản lý
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Duy Cát
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thu Linh
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(1): Vv.009421
000 01744nam a2200313 a 4500
00125346
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00467435
005201312110848
008131211s2003 vm| vie
0091 0
020##|c20500
024 |aRG_6 #1 eb2 i2
039|a20151014173100|badmin|y20131211084900|zlinhltt
0410#|avie
08214|a381|214|bKh301C
1001#|cTS.|aPhạm, Việt Long
24510|aKhía cạnh văn hóa trong thương mại điện tử /|cPhạm Việt Long, Nguyễn Thu Linh; Biên tập Nguyễn Duy Cát
260##|aH. :|bChính trị quốc gia ,|c2003
300##|a247tr ;|c21 cm
504##|aTài liệu tham khảo: 245-247
520##|aNội dung chủ yếu phân tích rõ mối quan hệ giữa môi trường văn hoá xã hội với thương mại điện tử, đặc biệt là bối cảnh văn hoá- xã hội nước ta ở cả mặt thuận lợi và khó khăn khi ứng dụng nó. Từ đó, dự báo những tác động của thương mại điện tử sẽ tạo ra những mặt tích cực và cả mặt tiêu cực đối với văn hoá Việt Nam.Nội dung chính bao gồm: Chương một: Một số khía niệm cơ bản .Chương hai: Thương mại điện tử và văn hoá xã hội Việt Nam .Chương ba: Một số giải pháp về văn hoá góp phần thúc đẩy quá trình xúc tiến thương mại điện tử
650#7|2btkkhcn|aKinh tế
650#7|2btkkhcn|aVăn hóa
650#7|2btkkhcn|aQuản lý
7001#|eBiên tập|aNguyễn, Duy Cát
7001#|cTS.|aNguyễn, Thu Linh
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(1): Vv.009421
890|a1|b0|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 Vv.009421 CS1_Kho sách tham khảo 381 Kh301C Sách tham khảo 1