- Sách tham khảo
- Ký hiệu PL/XG: 807 Gi-103Ph
Nhan đề: Giải phẫu văn chương trong nhà trường /
DDC
| 807 |
Tác giả CN
| Lê, Huy Bắc |
Nhan đề
| Giải phẫu văn chương trong nhà trường / Lê Huy Bắc |
Thông tin xuất bản
| H. :Đại học Quốc gia Hà Nội ,2002 |
Mô tả vật lý
| 315tr ;21 cm |
Tóm tắt
| Kiệt tác văn chương bao giờ cũng hàm ẩn một khả năng đối thoại, một cấu trúc mở và bao hàm trong nó tính vừa cụ thể rõ ràng vừa luôn là ẩn số đa tầng, phức hợp, không dễ một lần khai thác hết. Trong quá trình phát triển văn học, chúng ta thấy sự phân hóa |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Trường học |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Văn học |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Nghiên cứu |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho sách tham khảo(1): Vv.003551 |
|
000
| 01154nam a2200277 a 4500 |
---|
001 | 23337 |
---|
002 | 6 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 65206 |
---|
005 | 201311190810 |
---|
008 | 131119s2002 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c25000 |
---|
024 | |aRG_6 #1 eb1 i2 |
---|
039 | |a20151014173700|badmin|y20131119081100|zlinhltt |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a807|214|bGi-103Ph |
---|
100 | 1#|aLê, Huy Bắc |
---|
245 | 10|aGiải phẫu văn chương trong nhà trường /|cLê Huy Bắc |
---|
260 | ##|aH. :|bĐại học Quốc gia Hà Nội ,|c2002 |
---|
300 | ##|a315tr ;|c21 cm |
---|
520 | ##|aKiệt tác văn chương bao giờ cũng hàm ẩn một khả năng đối thoại, một cấu trúc mở và bao hàm trong nó tính vừa cụ thể rõ ràng vừa luôn là ẩn số đa tầng, phức hợp, không dễ một lần khai thác hết. Trong quá trình phát triển văn học, chúng ta thấy sự phân hóa |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aTrường học |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aVăn học |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aNghiên cứu |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(1): Vv.003551 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
911 | ##|aLê Thị Thùy Linh |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
Vv.003551
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
807 Gi-103Ph
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|