DDC
| 372.07 |
Tác giả CN
| Ngũ, Nhị Song Hiền |
Nhan đề
| Dạy tập làm văn cho học sinh tiểu học qua phương pháp trò chơi học tập /ThS. Ngũ, Nhị Song Hiền |
Thông tin xuất bản
| Khoa tiểu học :CĐSP Nha Trang ,2013 |
Mô tả vật lý
| 52 ;29 cm |
Phụ chú
| Đầu trang nhan đề:Trường CĐSP Nha Trang |
Tóm tắt
| Nghiên cứu, khảo sát thực tế việc áp dụng TCHT ở trường tiểu học từ đó xây dựng một số TCHT trong phân môn TLV cho học sinh tiểu học |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Giáo dục |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Văn học |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Tiểu học |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho luận án, luận văn(1): NCKH.0102 |
|
000
| 01100nam a2200289 a 4500 |
---|
001 | 21982 |
---|
002 | 14 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 22137 |
---|
005 | 202407041616 |
---|
008 | 131030s2013 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c0 |
---|
024 | |aRG_2 #2 eb1 i3 |
---|
039 | |a20240704161704|bukh392|c20231225160059|dukh049|y20131030154900|zkhuentn |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a372.07|214|bD112T |
---|
100 | 1#|cThS.|aNgũ, Nhị Song Hiền |
---|
245 | 10|aDạy tập làm văn cho học sinh tiểu học qua phương pháp trò chơi học tập /|cThS. Ngũ, Nhị Song Hiền |
---|
260 | ##|aKhoa tiểu học :|bCĐSP Nha Trang ,|c2013 |
---|
300 | ##|a52 ;|c29 cm |
---|
500 | ##|aĐầu trang nhan đề:Trường CĐSP Nha Trang |
---|
520 | ##|aNghiên cứu, khảo sát thực tế việc áp dụng TCHT ở trường tiểu học từ đó xây dựng một số TCHT trong phân môn TLV cho học sinh tiểu học |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aGiáo dục |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aVăn học |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aTiểu học |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho luận án, luận văn|j(1): NCKH.0102 |
---|
856 | 1|uhttp://lib.ukh.edu.vn/kiposdata1/nghiencuukhoahoc/2013/ngunhisonghien/nckh - ngũ nhị song hiền_01thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b3|c1|d0 |
---|
911 | ##|aNguyễn Thị Ngọc Khuê |
---|
912 | ##|aNguyễn Thị Hải Hưng |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
NCKH.0102
|
CS1_Kho luận án, luận văn
|
372.07 D112T
|
Nghiên cứu khoa học
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|