- Sách tham khảo
- Ký hiệu PL/XG: 530.071 Th308K
Nhan đề: Thiết kế bài giảng Vật lí 6 ( Trung học cơ sở ) :
DDC
| 530.071 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Mỹ Hảo |
Nhan đề
| Thiết kế bài giảng Vật lí 6 ( Trung học cơ sở ) : Theo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 / Nguyễn Mỹ Hảo, Lê Minh Hà |
Thông tin xuất bản
| H. :Đại học Quốc gia ,2002 |
Mô tả vật lý
| 124tr ;24cm |
Tóm tắt
| Thiết kế bài giảng Vật lý 6 viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ nǎng được quy định trong chương trình sách giáo khoa THCS mới từ nǎm học 2002-2003. Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Thiết kế bài giảng còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm- sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố các kiến thức đã học. |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Vật lý |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Minh Hà |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho sách tham khảo(1): VL.002665 |
|
000
| 01806nam a2200253 45e0 |
---|
001 | 18440 |
---|
002 | 6 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 18532 |
---|
005 | 202201141633 |
---|
008 | 131008s2002 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c17000 |
---|
024 | |aRG_6 #1 eb1 i2 |
---|
039 | |a20220114163326|bhungnth|c20220114163220|dhungnth|y20131008084000|zlinhltt |
---|
041 | ##|avie |
---|
082 | 14|a530.071|214|bTh308K |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Mỹ Hảo |
---|
245 | 10|aThiết kế bài giảng Vật lí 6 ( Trung học cơ sở ) :|bTheo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 /|cNguyễn Mỹ Hảo, Lê Minh Hà |
---|
260 | ##|aH. :|bĐại học Quốc gia ,|c2002 |
---|
300 | ##|a124tr ;|c24cm |
---|
520 | ##|aThiết kế bài giảng Vật lý 6 viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ nǎng được quy định trong chương trình sách giáo khoa THCS mới từ nǎm học 2002-2003. Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Thiết kế bài giảng còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm- sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố các kiến thức đã học. |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aVật lý |
---|
700 | 1#|aLê, Minh Hà |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(1): VL.002665 |
---|
890 | |a1|b1|c0|d0 |
---|
911 | ##|aLê Thị Thùy Linh |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
VL.002665
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
530.071 Th308K
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|