• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 530.071 Th308K
    Nhan đề: Thiết kế bài giảng Vật lí 6 ( Trung học cơ sở ) :

DDC 530.071
Tác giả CN Nguyễn, Mỹ Hảo
Nhan đề Thiết kế bài giảng Vật lí 6 ( Trung học cơ sở ) : Theo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 / Nguyễn Mỹ Hảo, Lê Minh Hà
Thông tin xuất bản H. :Đại học Quốc gia ,2002
Mô tả vật lý 124tr ;24cm
Tóm tắt Thiết kế bài giảng Vật lý 6 viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ nǎng được quy định trong chương trình sách giáo khoa THCS mới từ nǎm học 2002-2003. Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Thiết kế bài giảng còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm- sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố các kiến thức đã học.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Vật lý
Tác giả(bs) CN Lê, Minh Hà
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(1): VL.002665
000 01806nam a2200253 45e0
00118440
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00418532
005202201141633
008131008s2002 vm| vie
0091 0
020##|c17000
024 |aRG_6 #1 eb1 i2
039|a20220114163326|bhungnth|c20220114163220|dhungnth|y20131008084000|zlinhltt
041##|avie
08214|a530.071|214|bTh308K
1001#|aNguyễn, Mỹ Hảo
24510|aThiết kế bài giảng Vật lí 6 ( Trung học cơ sở ) :|bTheo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 /|cNguyễn Mỹ Hảo, Lê Minh Hà
260##|aH. :|bĐại học Quốc gia ,|c2002
300##|a124tr ;|c24cm
520##|aThiết kế bài giảng Vật lý 6 viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ nǎng được quy định trong chương trình sách giáo khoa THCS mới từ nǎm học 2002-2003. Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Thiết kế bài giảng còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm- sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố các kiến thức đã học.
650#7|2btkkhcn|aVật lý
7001#|aLê, Minh Hà
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(1): VL.002665
890|a1|b1|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 VL.002665 CS1_Kho sách tham khảo 530.071 Th308K Sách tham khảo 1