• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 907.1 Th308K
    Nhan đề: Thiết kế bài giảng Lịch sử 6 ( Trung học cơ sở ) :

DDC 907.1
Tác giả CN Nguyễn,Thị Thạch
Nhan đề Thiết kế bài giảng Lịch sử 6 ( Trung học cơ sở ) : Theo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 / Nguyễn Thị Thạch
Thông tin xuất bản H. :Đại học Quốc gia ,2002
Mô tả vật lý 211tr ;24cm
Tóm tắt Tài liệu " Thiết kế bài giảng lịch sử 6 " dùng cho các giáo viên đang dạy các trường THCS tham khảo.Tài liệu giới thiệu cách thiết kế bài giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Ngoài ra tài liệu còn mở rộng, bổ sung thêm một số nội dung liên quan đến bài giảng bằng nhiều hoạt động nhằm cung cấp thêm tư liệu để các thầy, cô giáo tham khảo vận dụng tùy theo đối tượng và mục đích dạy học.Về nội dung,sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp.Về phương pháp, sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Lịch sử
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(2): VL.002659-60
000 02150nam a2200241 45e0
00118437
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00418529
005201310080848
008131008s2002 vm| vie
0091 0
020##|c20000
024 |aRG_6 #1 eb1 i2
039|a20151014175200|badmin|y20131008084000|zlinhltt
041##|avie
08214|a907.1|214|bTh308K
1001#|aNguyễn,Thị Thạch
24510|aThiết kế bài giảng Lịch sử 6 ( Trung học cơ sở ) :|bTheo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 /|cNguyễn Thị Thạch
260##|aH. :|bĐại học Quốc gia ,|c2002
300##|a211tr ;|c24cm
520##|aTài liệu " Thiết kế bài giảng lịch sử 6 " dùng cho các giáo viên đang dạy các trường THCS tham khảo.Tài liệu giới thiệu cách thiết kế bài giảng theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Ngoài ra tài liệu còn mở rộng, bổ sung thêm một số nội dung liên quan đến bài giảng bằng nhiều hoạt động nhằm cung cấp thêm tư liệu để các thầy, cô giáo tham khảo vận dụng tùy theo đối tượng và mục đích dạy học.Về nội dung,sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp.Về phương pháp, sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
650#7|2btkkhcn|aLịch sử
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(2): VL.002659-60
890|a2|b4|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 VL.002660 CS1_Kho sách tham khảo 907.1 Th308K Sách tham khảo 2
2 VL.002659 CS1_Kho sách tham khảo 907.1 Th308K Sách tham khảo 1