• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 510.71 Th308K
    Nhan đề: Thiết kế bài giảng Toán 6 ( Trung học cơ sở ).

DDC 510.71
Tác giả CN Hoàng, Ngọc Diệp
Nhan đề Thiết kế bài giảng Toán 6 ( Trung học cơ sở ). T. 1, Theo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 /Hoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga,…..[ et al.]
Thông tin xuất bản H. :Đại học Quốc gia ,2002
Mô tả vật lý 283tr ;24cm
Tóm tắt "Thiết kế bài giảng toán trung học cơ sở 6 - Tập 2" được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Toán học
Tác giả(bs) CN Lê, Thúy Nga
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Thịnh
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(1): VL.002651
000 01684nam a2200265 45e0
00118432
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00418524
005201310080848
008131008s2002 vm| vie
0091 0
020##|c30000
024 |aRG_6 #1 eb1 i2
039|a20151014175200|badmin|y20131008084000|zlinhltt
041##|avie
08214|a510.71|214|bTh308K
1001#|aHoàng, Ngọc Diệp|eChủ biên
24510|aThiết kế bài giảng Toán 6 ( Trung học cơ sở ).|nT. 1,|pTheo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 /|cHoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga,…..[ et al.]
260##|aH. :|bĐại học Quốc gia ,|c2002
300##|a283tr ;|c24cm
520##|a"Thiết kế bài giảng toán trung học cơ sở 6 - Tập 2" được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức.
650#7|2btkkhcn|aToán học
7001#|aLê, Thúy Nga
7001#|aNguyễn, Thị Thịnh
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(1): VL.002651
890|a1|b0|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 VL.002651 CS1_Kho sách tham khảo 510.71 Th308K Sách tham khảo 1