- Sách tham khảo
- Ký hiệu PL/XG: 510.71 Th308K
Nhan đề: Thiết kế bài giảng Toán 6 ( Trung học cơ sở ).
DDC
| 510.71 |
Tác giả CN
| Hoàng, Ngọc Diệp |
Nhan đề
| Thiết kế bài giảng Toán 6 ( Trung học cơ sở ). T. 1, Theo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 /Hoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga,…..[ et al.] |
Thông tin xuất bản
| H. :Đại học Quốc gia ,2002 |
Mô tả vật lý
| 283tr ;24cm |
Tóm tắt
| "Thiết kế bài giảng toán trung học cơ sở 6 - Tập 2" được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Toán học |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Thúy Nga |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Thịnh |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho sách tham khảo(1): VL.002651 |
|
000
| 01684nam a2200265 45e0 |
---|
001 | 18432 |
---|
002 | 6 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 18524 |
---|
005 | 201310080848 |
---|
008 | 131008s2002 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c30000 |
---|
024 | |aRG_6 #1 eb1 i2 |
---|
039 | |a20151014175200|badmin|y20131008084000|zlinhltt |
---|
041 | ##|avie |
---|
082 | 14|a510.71|214|bTh308K |
---|
100 | 1#|aHoàng, Ngọc Diệp|eChủ biên |
---|
245 | 10|aThiết kế bài giảng Toán 6 ( Trung học cơ sở ).|nT. 1,|pTheo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 /|cHoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga,…..[ et al.] |
---|
260 | ##|aH. :|bĐại học Quốc gia ,|c2002 |
---|
300 | ##|a283tr ;|c24cm |
---|
520 | ##|a"Thiết kế bài giảng toán trung học cơ sở 6 - Tập 2" được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aToán học |
---|
700 | 1#|aLê, Thúy Nga |
---|
700 | 1#|aNguyễn, Thị Thịnh |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(1): VL.002651 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
911 | ##|aLê Thị Thùy Linh |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
VL.002651
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
510.71 Th308K
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|