- Sách tham khảo
- Ký hiệu PL/XG: 372.83 Th308K
Nhan đề: Thiết kế bài giảng Đạo đức 1 :
DDC
| 372.83 |
Tác giả CN
| TS. |
Nhan đề
| Thiết kế bài giảng Đạo đức 1 : Theo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 / Nguyễn Hữu Hợp |
Thông tin xuất bản
| H. :Đại học Quốc gia ,2002 |
Mô tả vật lý
| 51tr ;24cm |
Tóm tắt
| Sách được thiết kế theo chuẩn kiến thức, thái độ và kỹ năng được qui định trong chương trình.Sách cũng xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Trong đó, thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo , trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự sắp xếp các bước lên lớp cũng hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học.Sách còn cung cấp khá nhiều trò chơi, với các hình thức phong phú, hấp dẫn, phù hợp với đặc điểm tâm - sinh lý của học sinh đầu tuổi học. |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Tiểu học |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Đạo đức |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho sách tham khảo(2): VL.002645-6 |
|
000
| 01621nam a2200253 45e0 |
---|
001 | 18429 |
---|
002 | 6 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 18521 |
---|
005 | 201310080849 |
---|
008 | 131008s2002 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c8000 |
---|
024 | |aRG_6 #1 eb1 i2 |
---|
039 | |a20151014175200|badmin|y20131008084000|zlinhltt |
---|
041 | ##|avie |
---|
082 | 14|a372.83|214|bTh308K |
---|
100 | 1#|aTS.|cNguyễn, Hữu Hợp |
---|
245 | 10|aThiết kế bài giảng Đạo đức 1 :|bTheo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 /|cNguyễn Hữu Hợp |
---|
260 | ##|aH. :|bĐại học Quốc gia ,|c2002 |
---|
300 | ##|a51tr ;|c24cm |
---|
520 | ##|aSách được thiết kế theo chuẩn kiến thức, thái độ và kỹ năng được qui định trong chương trình.Sách cũng xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Trong đó, thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo , trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự sắp xếp các bước lên lớp cũng hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học.Sách còn cung cấp khá nhiều trò chơi, với các hình thức phong phú, hấp dẫn, phù hợp với đặc điểm tâm - sinh lý của học sinh đầu tuổi học. |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aTiểu học |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aĐạo đức |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(2): VL.002645-6 |
---|
890 | |a2|b6|c0|d0 |
---|
911 | ##|aLê Thị Thùy Linh |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
VL.002646
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
372.83 Th308K
|
Sách tham khảo
|
2
|
|
|
|
2
|
VL.002645
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
372.83 Th308K
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|