- Sách tham khảo
- Ký hiệu PL/XG: 807.1 Th308K
Nhan đề: Thiết kế bài học Ngữ văn 6 theo hướng tích hợp :
DDC
| 807.1 |
Tác giả CN
| Hoàng, Hữu Bội |
Nhan đề
| Thiết kế bài học Ngữ văn 6 theo hướng tích hợp : Sách tham dự cuộc thi Viết sách bài tập và sách tham khảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo / Hoàng Hữu Bội |
Thông tin xuất bản
| H. :Giáo dục ,2002 |
Mô tả vật lý
| 248tr ;24cm |
Tóm tắt
| Những hiểu biết cần thiết và cụm bài soạn để dạy: Truyền thuyết, cổ tích, ngụ ngôn, truyện cười, truyện trung đại, truyện hiện đại, dạy thơ có yếu tố tự sự miêu tả, dạy ký, dạy văn bản nhật dụng. |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Văn học |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho sách tham khảo(2): VL.002640-1 |
|
000
| 01061nam a2200241 45e0 |
---|
001 | 18426 |
---|
002 | 6 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 18518 |
---|
005 | 201310080849 |
---|
008 | 131008s2002 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c16500 |
---|
024 | |aRG_6 #1 eb1 i2 |
---|
039 | |a20151014175200|badmin|y20131008084000|zlinhltt |
---|
041 | ##|avie |
---|
082 | 14|a807.1|214|bTh308K |
---|
100 | 1#|aHoàng, Hữu Bội |
---|
245 | 10|aThiết kế bài học Ngữ văn 6 theo hướng tích hợp :|bSách tham dự cuộc thi Viết sách bài tập và sách tham khảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo /|cHoàng Hữu Bội |
---|
260 | ##|aH. :|bGiáo dục ,|c2002 |
---|
300 | ##|a248tr ;|c24cm |
---|
520 | ##|aNhững hiểu biết cần thiết và cụm bài soạn để dạy: Truyền thuyết, cổ tích, ngụ ngôn, truyện cười, truyện trung đại, truyện hiện đại, dạy thơ có yếu tố tự sự miêu tả, dạy ký, dạy văn bản nhật dụng. |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aVăn học |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(2): VL.002640-1 |
---|
890 | |a2|b2|c0|d0 |
---|
911 | ##|aLê Thị Thùy Linh |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
VL.002640
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
807.1 Th308K
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
|
2
|
VL.002641
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
807.1 Th308K
|
Sách tham khảo
|
2
|
Hạn trả:26-10-2020
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|