• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 372.83 Th308K
    Nhan đề: Thiết kế bài giảng Đạo đức 4 /

DDC 372.83
Tác giả CN Đinh, Nguyễn Trang Thu
Nhan đề Thiết kế bài giảng Đạo đức 4 / Đinh Nguyễn Trang Thu, Nguyễn Thị Cẩm Hường
Thông tin xuất bản H. :Hà Nội ,2009
Mô tả vật lý 116tr ;24 cm
Tóm tắt Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng đạo đức 4 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK Đạo đức 4 gồm 14 bài, mỗi bài dạy 2 tiết. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Tiểu học
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Đạo đức
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Cẩm Hường
Địa chỉ 100CS1_Kho giáo trình(10): GT.036558-62, GT.036564-5, GT.036569, GT.036572, GT.073872
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(3): VL.001557-8, VL.001997
000 01903nam a2200289 a 4500
00115179
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00415236
005201603170907
008130923s2009 vm| vie
0091 0
020##|c15000
024 |aRG_6 #1 eb2 i2
039|a20211210152635|bhungnth|c20160317090700|dhungnth|y20130923150100|zlinhltt
0410#|avie
08214|a372.83|214|bTh308K
1001#|aĐinh, Nguyễn Trang Thu
24510|aThiết kế bài giảng Đạo đức 4 /|cĐinh Nguyễn Trang Thu, Nguyễn Thị Cẩm Hường
260##|aH. :|bHà Nội ,|c2009
300##|a116tr ;|c24 cm
520##|aSách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng đạo đức 4 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK Đạo đức 4 gồm 14 bài, mỗi bài dạy 2 tiết. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
650#7|2btkkhcn|aTiểu học
650#7|2btkkhcn|aĐạo đức
7001#|aNguyễn, Thị Cẩm Hường
7001#|aNguyễn, Cẩm Hường
852|a100|bCS1_Kho giáo trình|j(10): GT.036558-62, GT.036564-5, GT.036569, GT.036572, GT.073872
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(3): VL.001557-8, VL.001997
890|a13|b112|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Thị Hải Hưng
913##|aSL:2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 GT.073872 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 20
2 GT.036572 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 17
3 GT.036569 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 14
4 GT.036565 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 10
5 GT.036564 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 9
6 GT.036562 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 7
7 GT.036561 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 6
8 GT.036560 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 5
9 GT.036559 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 4
10 GT.036558 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 3