• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 372.83 Th308K
    Nhan đề: Thiết kế bài giảng Đạo đức 3 /

DDC 372.83
Tác giả CN Đinh, Nguyễn Trang Thu
Nhan đề Thiết kế bài giảng Đạo đức 3 / Đinh Nguyễn Trang Thu, Nguyễn Thị Cẩm Hường
Thông tin xuất bản H. :Hà Nội ,2009
Mô tả vật lý 108tr ;24 cm
Tóm tắt "Thiết kế bài giảng Đạo đức 3” nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai chương trình SGK tiểu học mới, từ năm 2005 - 2006.Dựa vào tài liệu này, khi soạn bài để lến lớp, giáo viên có thể bổ sung, thay đổi một số nội dung, cách dạy khác cho phù hợp với khả năng, trình độ học sinh. Mục tiêu: Ở mỗi bài học đều có mục tiêu về kiến thức, kĩ năng và thái độ mà HS cần đạt được sau mỗi tiết học.Chuẩn bị: Bao gồm công tác chuẩn bị đồ dùng cho giáo viên và học sinh.Các hoạt động dạy - học chủ yếu: Trong mỗi bài của sách, cách thiết kế bao gồm hệ thống tổ chức các hoạt động, tổ chức dạy học của GV và HS, trong mỗi bài từ 2 đến 4 hoạt động tuỳ theo nội dung của từng bài học.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Tiểu học
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Đạo đức
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Địa chỉ 100CS1_Kho giáo trình(12): GT.036537, GT.036539, GT.036541-3, GT.036545-7, GT.036549, GT.036551, GT.036553, GT.036555
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(3): VL.001555-6, VL.001996
000 01822nam a2200301 a 4500
00115178
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00415235
005201309231500
008130923s2009 vm| vie
0091 0
020##|c14000
024 |aRG_6 #1 eb2 i2
039|a20211210152610|bhungnth|c20151014180100|dadmin|y20130923150100|zlinhltt
0410#|avie
08214|a372.83|214|bTh308K
1001#|aĐinh, Nguyễn Trang Thu
24510|aThiết kế bài giảng Đạo đức 3 /|cĐinh Nguyễn Trang Thu, Nguyễn Thị Cẩm Hường
260##|aH. :|bHà Nội ,|c2009
300##|a108tr ;|c24 cm
504##|aPhụ lục: tr.95
520##|a"Thiết kế bài giảng Đạo đức 3” nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai chương trình SGK tiểu học mới, từ năm 2005 - 2006.Dựa vào tài liệu này, khi soạn bài để lến lớp, giáo viên có thể bổ sung, thay đổi một số nội dung, cách dạy khác cho phù hợp với khả năng, trình độ học sinh. Mục tiêu: Ở mỗi bài học đều có mục tiêu về kiến thức, kĩ năng và thái độ mà HS cần đạt được sau mỗi tiết học.Chuẩn bị: Bao gồm công tác chuẩn bị đồ dùng cho giáo viên và học sinh.Các hoạt động dạy - học chủ yếu: Trong mỗi bài của sách, cách thiết kế bao gồm hệ thống tổ chức các hoạt động, tổ chức dạy học của GV và HS, trong mỗi bài từ 2 đến 4 hoạt động tuỳ theo nội dung của từng bài học.
650#7|2btkkhcn|aTiểu học
650#7|2btkkhcn|aĐạo đức
7001#|aNguyễn, Thị Cẩm Hường
852|a100|bCS1_Kho giáo trình|j(12): GT.036537, GT.036539, GT.036541-3, GT.036545-7, GT.036549, GT.036551, GT.036553, GT.036555
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(3): VL.001555-6, VL.001996
890|a15|b119|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
913##|aSL:2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 GT.036555 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 19
2 GT.036553 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 17
3 GT.036551 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 15
4 GT.036549 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 13
5 GT.036547 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 11
6 GT.036546 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 10
7 GT.036545 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 9
8 GT.036543 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 8
9 GT.036542 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 7
10 GT.036541 CS1_Kho giáo trình 372.83 Th308K Sách giáo trình 6