- Sách tham khảo
- Ký hiệu PL/XG: 372.83 Th308K
Nhan đề: Thiết kế bài giảng Đạo đức 1 /
DDC
| 372.83 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Hữu Hợp |
Nhan đề
| Thiết kế bài giảng Đạo đức 1 / Nguyễn Hữu Hợp |
Lần xuất bản
| Tái bản có sửa chữa, bổ sung |
Thông tin xuất bản
| H. :Hà Nội ,2008 |
Mô tả vật lý
| 50tr ;24 cm |
Tóm tắt
| "Thiết kế bài giảng Đạo đức 1” đã xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo; trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra khá nhiều trò chơi với các hình thức phong phú, hấp dẫn, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý học sinh bắt đầu tuổi học nhằm giúp các em củng cố các kiến thức đã học. |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Tiểu học |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Đạo đức |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho sách tham khảo(3): VL.001551-2, VL.001994 |
|
000
| 01905nam a2200289 a 4500 |
---|
001 | 15176 |
---|
002 | 6 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 15233 |
---|
005 | 201309231500 |
---|
008 | 130923s2008 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c8000 |
---|
024 | |aRG_6 #1 eb2 i2 |
---|
039 | |a20151014180100|badmin|y20130923150100|zlinhltt |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a372.83|214|bTh308K |
---|
100 | 1#|aNguyễn, Hữu Hợp |
---|
245 | 10|aThiết kế bài giảng Đạo đức 1 /|cNguyễn Hữu Hợp |
---|
250 | ##|aTái bản có sửa chữa, bổ sung |
---|
260 | ##|aH. :|bHà Nội ,|c2008 |
---|
300 | ##|a50tr ;|c24 cm |
---|
520 | ##|a"Thiết kế bài giảng Đạo đức 1” đã xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo; trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra khá nhiều trò chơi với các hình thức phong phú, hấp dẫn, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý học sinh bắt đầu tuổi học nhằm giúp các em củng cố các kiến thức đã học. |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aTiểu học |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aĐạo đức |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(3): VL.001551-2, VL.001994 |
---|
890 | |a3|b1|c0|d0 |
---|
911 | ##|aLê Thị Thùy Linh |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
913 | ##|aSL:2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
VL.001994
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
372.83 Th308K
|
Sách tham khảo
|
3
|
|
|
|
2
|
VL.001552
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
372.83 Th308K
|
Sách tham khảo
|
2
|
|
|
|
3
|
VL.001551
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
372.83 Th308K
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|