• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 372.83 Th308K
    Nhan đề: Thiết kế bài giảng Đạo đức 1 /

DDC 372.83
Tác giả CN Nguyễn, Hữu Hợp
Nhan đề Thiết kế bài giảng Đạo đức 1 / Nguyễn Hữu Hợp
Lần xuất bản Tái bản có sửa chữa, bổ sung
Thông tin xuất bản H. :Hà Nội ,2008
Mô tả vật lý 50tr ;24 cm
Tóm tắt "Thiết kế bài giảng Đạo đức 1” đã xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo; trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra khá nhiều trò chơi với các hình thức phong phú, hấp dẫn, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý học sinh bắt đầu tuổi học nhằm giúp các em củng cố các kiến thức đã học.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Tiểu học
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Đạo đức
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(3): VL.001551-2, VL.001994
000 01905nam a2200289 a 4500
00115176
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00415233
005201309231500
008130923s2008 vm| vie
0091 0
020##|c8000
024 |aRG_6 #1 eb2 i2
039|a20151014180100|badmin|y20130923150100|zlinhltt
0410#|avie
08214|a372.83|214|bTh308K
1001#|aNguyễn, Hữu Hợp
24510|aThiết kế bài giảng Đạo đức 1 /|cNguyễn Hữu Hợp
250##|aTái bản có sửa chữa, bổ sung
260##|aH. :|bHà Nội ,|c2008
300##|a50tr ;|c24 cm
520##|a"Thiết kế bài giảng Đạo đức 1” đã xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo; trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra khá nhiều trò chơi với các hình thức phong phú, hấp dẫn, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý học sinh bắt đầu tuổi học nhằm giúp các em củng cố các kiến thức đã học.
650#7|2btkkhcn|aTiểu học
650#7|2btkkhcn|aĐạo đức
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(3): VL.001551-2, VL.001994
890|a3|b1|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
913##|aSL:2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 VL.001994 CS1_Kho sách tham khảo 372.83 Th308K Sách tham khảo 3
2 VL.001552 CS1_Kho sách tham khảo 372.83 Th308K Sách tham khảo 2
3 VL.001551 CS1_Kho sách tham khảo 372.83 Th308K Sách tham khảo 1