• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 370.11 Th308K
    Nhan đề: Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9 ( Trung học cơ sở ) /

DDC 370.11
Tác giả CN Hồ ,Thanh Diện
Nhan đề Thiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9 ( Trung học cơ sở ) / Hồ Thanh Diện chủ biên, Ngô Kiều Linh, Hà Thanh Huyền
Thông tin xuất bản H. :Hà Nội ,2008
Mô tả vật lý 218tr ;24 cm
Tóm tắt Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng GDCD 9 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Giáo dục
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Công dân
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Trung học
Tác giả(bs) CN Hà, Thanh Huyền
Tác giả(bs) CN Ngô, Kiều Linh
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(3): VL.001549-50, VL.001749
000 01970nam a2200313 a 4500
00115175
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00415232
005201309231500
008130923s2008 vm| vie
0091 0
020##|c28000
024 |aRG_6 #1 eb2 i2
039|a20151014180100|badmin|y20130923150100|zlinhltt
0410#|avie
08214|a370.11|214|bTh308K
1001#|aHồ ,Thanh Diện|echủ biên
24510|aThiết kế bài giảng Giáo dục công dân 9 ( Trung học cơ sở ) /|cHồ Thanh Diện chủ biên, Ngô Kiều Linh, Hà Thanh Huyền
260##|aH. :|bHà Nội ,|c2008
300##|a218tr ;|c24 cm
520##|aSách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng GDCD 9 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh.Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK, theo chương trình THCS. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
650#7|2btkkhcn|aGiáo dục
650#7|2btkkhcn|aCông dân
650#7|2btkkhcn|aTrung học
7001#|aHà, Thanh Huyền
7001#|aNgô, Kiều Linh
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(3): VL.001549-50, VL.001749
890|a3|b0|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
913##|aSL:2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 VL.001749 CS1_Kho sách tham khảo 370.11 Th308K Sách tham khảo 3
2 VL.001550 CS1_Kho sách tham khảo 370.11 Th308K Sách tham khảo 2
3 VL.001549 CS1_Kho sách tham khảo 370.11 Th308K Sách tham khảo 1