• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 510.71 Th308K
    Nhan đề: Thiết kế bài giảng Toán 6 ( Trung học cơ sở ) /.

DDC 510.71
Tác giả CN Hoàng, Ngọc Diệp
Nhan đề Thiết kế bài giảng Toán 6 ( Trung học cơ sở ) /. T. 2 / Hoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga,…..[ et al.].
Lần xuất bản Tái bản có sửa chữa, bổ sung
Thông tin xuất bản H. :Hà Nội ,2009
Mô tả vật lý 320tr ;24 cm
Tóm tắt "Thiết kế bài giảng Toán 6 - Tập 2" được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm - sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố kiến thức đã học.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Trung học
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Toán học
Tác giả(bs) CN Lê, Thúy Nga
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Thịnh
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(3): VL.001533-4, VL.001978
000 02126nam a2200313 a 4500
00115167
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00415224
005201309231500
008130923s2009 vm| vie
0091 0
020##|c40000
024 |aRG_6 #1 eb2 i2
039|a20151014180100|badmin|y20130923150100|zlinhltt
0410#|avie
08214|a510.71|214|bTh308K
1001#|aHoàng, Ngọc Diệp|eChủ biên
24510|aThiết kế bài giảng Toán 6 ( Trung học cơ sở ) /.|nT. 2 /|cHoàng Ngọc Diệp chủ biên, Nguyễn Thị Thịnh, Lê Thúy Nga,…..[ et al.].
250##|aTái bản có sửa chữa, bổ sung
260##|aH. :|bHà Nội ,|c2009
300##|a320tr ;|c24 cm
520##|a"Thiết kế bài giảng Toán 6 - Tập 2" được viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ năng được quy định trong chương trình.Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, nội dung sách theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Trình tự các bước lên lớp cũng được sắp xếp hợp lý, có thể thay đổi linh hoạt theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học. Sách còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm - sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố kiến thức đã học.
650#7|2btkkhcn|aTrung học
650#7|2btkkhcn|aToán học
7001#|aLê, Thúy Nga
7001#|aNguyễn, Thị Thịnh
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(3): VL.001533-4, VL.001978
890|a3|b5|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
913##|aSL:2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 VL.001978 CS1_Kho sách tham khảo 510.71 Th308K Sách tham khảo 3
2 VL.001534 CS1_Kho sách tham khảo 510.71 Th308K Sách tham khảo 2
3 VL.001533 CS1_Kho sách tham khảo 510.71 Th308K Sách tham khảo 1