• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 372.83 Th308K
    Nhan đề: Thiết kế bài giảng Đạo đức 5 /

DDC 372.83
Tác giả CN Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Nhan đề Thiết kế bài giảng Đạo đức 5 / Nguyễn Thị Cẩm Hường, Nguyễn Việt Quỳnh
Thông tin xuất bản H. :Hà Nội ,2009
Mô tả vật lý 132tr ;24 cm
Tóm tắt Sách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng đạo đức 5 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK Đạo đức 5 gồm 14 bài, mỗi bài dạy 2 tiết. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Tiểu học
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Đạo đức
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Việt Quỳnh
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(1): VL.001364
000 01890nam a2200289 a 4500
00114969
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00415025
005201309230836
008130923s2009 vm| vie
0091 0
020##|c17000
024 |aRG_6 #1 eb1 i2
039|a20211210152707|bhungnth|c20151014180200|dadmin|y20130923082200|zlinhltt
0410#|avie
08214|a372.83|214|bTh308K
1001#|aNguyễn, Thị Cẩm Hường
24510|aThiết kế bài giảng Đạo đức 5 /|cNguyễn Thị Cẩm Hường, Nguyễn Việt Quỳnh
260##|aH. :|bHà Nội ,|c2009
300##|a132tr ;|c24 cm
520##|aSách giới thiệu một cách thiết kế bài giảng đạo đức 5 theo tinh thần đổi mới phương pháp dạy học, nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh. Về nội dung: Sách bám sát nội dung SGK Đạo đức 5 gồm 14 bài, mỗi bài dạy 2 tiết. Ở mỗi tiết đều chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc cần chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết trên lớp. Về phương pháp: Sách đã cố gắng vận dụng phương pháp dạy học mới để truyền tải từng nội dung cụ thể của bài học. Ở mỗi tiết học, tác giả còn chỉ rõ từng hoạt động cụ thể của GV và HS trong quá trình dạy - học, coi đây là hai hoạt động cùng nhau, trong đó cả HS và GV đều là chủ thể của hoạt động.
650#7|2btkkhcn|aTiểu học
650#7|2btkkhcn|aĐạo đức
7001#|aNguyễn, Thị Cẩm Hường
7001#|aNguyễn, Việt Quỳnh
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(1): VL.001364
890|a1|b1|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
913##|aSL:2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 VL.001364 CS1_Kho sách tham khảo 372.83 Th308K Sách tham khảo 1