DDC
| 807 |
Tác giả CN
| Phan,Trọng Luận |
Nhan đề
| Văn học nhà trường : Nhận diện - Tiếp cận - Đổi Mới / Phan Trọng Luận |
Lần xuất bản
| In lần thứ 2 |
Thông tin xuất bản
| H. :Đại học Sư phạm ,2009 |
Mô tả vật lý
| 311tr ;24 cm |
Tóm tắt
| Phần 1. Nhận diện - Tiếp cận vấn đề có nhiều nghịch lý. Phần 2. Bắt đầu từ đổi mới tư duy giáo dục.Phần 3. Đổi mới phương pháp. |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Giáo dục |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Văn học |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho sách tham khảo(2): VL.001452-3 |
|
000
| 01046nam a2200289 a 4500 |
---|
001 | 14938 |
---|
002 | 6 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 14994 |
---|
005 | 201309200757 |
---|
008 | 130920s2009 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c52000 |
---|
024 | |aRG_6 #1 eb1 i2 |
---|
039 | |a20151014180200|badmin|y20130920075900|zlinhltt |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a807|214|bV115H |
---|
100 | 1#|cGS.|aPhan,Trọng Luận |
---|
245 | 10|aVăn học nhà trường : Nhận diện - Tiếp cận - Đổi Mới /|cPhan Trọng Luận |
---|
250 | ##|aIn lần thứ 2 |
---|
260 | ##|aH. :|bĐại học Sư phạm ,|c2009 |
---|
300 | ##|a311tr ;|c24 cm |
---|
520 | ##|aPhần 1. Nhận diện - Tiếp cận vấn đề có nhiều nghịch lý. Phần 2. Bắt đầu từ đổi mới tư duy giáo dục.Phần 3. Đổi mới phương pháp. |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aGiáo dục |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aVăn học |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(2): VL.001452-3 |
---|
890 | |a2|b0|c0|d0 |
---|
911 | ##|aLê Thị Thùy Linh |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
913 | ##|aSL:2 |
---|
|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
VL.001453
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
807 V115H
|
Sách tham khảo
|
2
|
|
|
|
2
|
VL.001452
|
CS1_Kho sách tham khảo
|
807 V115H
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào