• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 370.15 Gi-108Tr
    Nhan đề: Giáo trình một số vấn đề về Tâm lý học sư phạm kỹ thuật nghề nghiệp :

DDC 370.15
Tác giả CN Đỗ, Thị Hường
Nhan đề Giáo trình một số vấn đề về Tâm lý học sư phạm kỹ thuật nghề nghiệp : Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm bậc II. Dùng cho BDCB và GV các trường THCN / Đỗ Thị Hường
Thông tin xuất bản H. :Hà nội ,2006
Mô tả vật lý 118tr ;24 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề:Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
Tóm tắt Phần 1. Khái quát về tâm lý học dạy học: Một số thuyết trong tâm lý học sư phạm. Hoạt động dạy và những yếu tố tâm lý của hoạt động dạy. Hoạt động học, sự hình thành, bản chất và những vấn đề cơ bản. Phần 2. Những vấn đề cơ bản của tâm lý học dạy học kỹ thuật nghề nghiệp: Sự hình thành khái niệm và lĩnh hội tri thức kỹ thuật nghề nghiệp.Sự hình thành kỹ năng, kỹ xảo, kỹ thuật nghề nghiệp.Dạy học và sự phát triển trí tuệ. Sự phát triển tư duy kỹ thuật. Phần 3. Đặc điểm lao động sư phạm và năng lực sư phạm kỹ thuật nghề nghiệp: Đặc điểm lao động sư phạm và yêu cầu đối với người GV dạy kỹ thuật nghề nghiệp. Năng lực sư phạm kỹ thuật nghề nghiệp.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Tâm lý
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(5): VL.000705-7, VL.003615-6
000 01956nam a2200289 a 4500
00114736
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00414783
005201309171419
008130917s2006 vm| vie
0091 0
020##|c16500
024 |aRG_6 #1 eb1 i2
039|a20151014180300|badmin|y20130917142000|zlinhltt
041##|avie
08214|a370.15|214|bGi-108Tr
1001#|aĐỗ, Thị Hường
24510|aGiáo trình một số vấn đề về Tâm lý học sư phạm kỹ thuật nghề nghiệp :|bChương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm bậc II. Dùng cho BDCB và GV các trường THCN /|cĐỗ Thị Hường
260##|aH. :|bHà nội ,|c2006
300##|a118tr ;|c24 cm
500##|aĐầu trang nhan đề:Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
504##|aTài liệu tham khảo : tr.115
520##|aPhần 1. Khái quát về tâm lý học dạy học: Một số thuyết trong tâm lý học sư phạm. Hoạt động dạy và những yếu tố tâm lý của hoạt động dạy. Hoạt động học, sự hình thành, bản chất và những vấn đề cơ bản. Phần 2. Những vấn đề cơ bản của tâm lý học dạy học kỹ thuật nghề nghiệp: Sự hình thành khái niệm và lĩnh hội tri thức kỹ thuật nghề nghiệp.Sự hình thành kỹ năng, kỹ xảo, kỹ thuật nghề nghiệp.Dạy học và sự phát triển trí tuệ. Sự phát triển tư duy kỹ thuật. Phần 3. Đặc điểm lao động sư phạm và năng lực sư phạm kỹ thuật nghề nghiệp: Đặc điểm lao động sư phạm và yêu cầu đối với người GV dạy kỹ thuật nghề nghiệp. Năng lực sư phạm kỹ thuật nghề nghiệp.
650#7|2btkkhcn|aTâm lý
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(5): VL.000705-7, VL.003615-6
890|a5|b0|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
913##|aSL:3
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 VL.003616 CS1_Kho sách tham khảo 370.15 Gi-108Tr Sách tham khảo 5
2 VL.003615 CS1_Kho sách tham khảo 370.15 Gi-108Tr Sách tham khảo 4
3 VL.000707 CS1_Kho sách tham khảo 370.15 Gi-108Tr Sách tham khảo 3
4 VL.000706 CS1_Kho sách tham khảo 370.15 Gi-108Tr Sách tham khảo 2
5 VL.000705 CS1_Kho sách tham khảo 370.15 Gi-108Tr Sách tham khảo 1