• Khóa luận_Cao đẳng
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 Th308K
    Nhan đề: Thiết kế hệ thống câu hỏi cho một số bài học về số học trong môn toán lớp 3 /

DDC 372.7
Tác giả CN Trần Thị Kim Lễ
Nhan đề Thiết kế hệ thống câu hỏi cho một số bài học về số học trong môn toán lớp 3 /Trần Thị Kim Lễ; Ths. Trần Thị Kim Thư hướng dẫn
Thông tin xuất bản Khoa Tiểu học :CĐSP Nha Trang ,2012
Mô tả vật lý 69 tr ;29 cm
Phụ chú Đầu trang nhan đề:Ủy Ban Nhân nhân tỉnh Khánh Hòa. Trường CĐSP Nha Tramg
Tóm tắt Nhằm làm rõ cơ sởlí luận dạy học số học môn toán lớp 3. tìm hiểu thực tế việc thiết kế hệ thống câu hỏi trong một số bài học tìm hiểu những khó khăn và kinh nghiệm trong việc thiets kế hệ thống câu hỏi.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn-Tiểu học
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn Toán học
Tác giả(bs) CN Trần, Thị Kim Thư
Địa chỉ 100CS1_Kho giáo trình(1): DTTN.0155
000 01339nam a2200301 a 4500
00114457
0023
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00414497
005201309111550
008130911s2012 vm| vie
0091 0
020##|c0
024 |aRG_3 #2 eb1 i3
039|a20151014180300|badmin|y20130911155100|zkhuentn
0410#|avie
08214|a372.7|214|bTh308K
1001#|aTrần Thị Kim Lễ
24510|aThiết kế hệ thống câu hỏi cho một số bài học về số học trong môn toán lớp 3 /|cTrần Thị Kim Lễ; Ths. Trần Thị Kim Thư hướng dẫn
260##|aKhoa Tiểu học :|bCĐSP Nha Trang ,|c2012
300##|a69 tr ;|c29 cm
500##|aĐầu trang nhan đề:Ủy Ban Nhân nhân tỉnh Khánh Hòa. Trường CĐSP Nha Tramg
504##|aTài liệu tham khảo tr: 68
520##|aNhằm làm rõ cơ sởlí luận dạy học số học môn toán lớp 3. tìm hiểu thực tế việc thiết kế hệ thống câu hỏi trong một số bài học tìm hiểu những khó khăn và kinh nghiệm trong việc thiets kế hệ thống câu hỏi.
650#7|2btkkhcn|aTiểu học
650#7|2btkkhcn Toán học
7001#|cThS.|aTrần, Thị Kim Thư|eHướng dẫn
852|a100|bCS1_Kho giáo trình|j(1): DTTN.0155
890|a1|b1|c0|d0
911##|aNguyễn Thị Ngọc Khuê
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 DTTN.0155 CS1_Kho giáo trình 372.7 Th308K Khóa luận 1