- Khóa luận_Cao đẳng
- Ký hiệu PL/XG: 507 Y600Ngh
Nhan đề: Ý nghĩa hình học của một số kiến thức đại số trong chương trình toán bậc trung học cơ sở /
DDC
| 507 |
Tác giả CN
| Trần Văn Hoài |
Nhan đề
| Ý nghĩa hình học của một số kiến thức đại số trong chương trình toán bậc trung học cơ sở /Trần Văn Hoài; Tạ Quang Sơn hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Khoa Tự nhiên :CĐSP Nha Trang ,2011 |
Mô tả vật lý
| 72 tr ;29 cm |
Phụ chú
| Đầu trang nhan đề:Ủy Ban Nhân nhân tỉnh Khánh Hòa. Trường CĐSP Nha Tramg |
Tóm tắt
| Tóm lược lại một số vấn đề về lí luận dạy học : Lí thuyết chung về quá trình nhận thức, tư duy, các yếu tố về lứa tuổi trong quá trình nhận thức của học sinh THCS và lí thuyết về dạy học khái niệm, dạy định nghĩa trong toán học.Tiếp đo, chũng tôi liệt kê các kiến thức đại số trong chương trình toán học THCS có ý nghĩa hình học. Chọn lọc một số nội dung tiêu biểu thiết kế tổ chức dạy học. Tính chất chia hết của một tổng trong tập hợp số tự nhiên. |
Thuật ngữ chủ đề
| btkkhcn-Toán học |
Tác giả(bs) CN
| Tạ, Quang Sơn |
Địa chỉ
| 100CS1_Kho giáo trình(1): DTTN.0115 |
|
000
| 01625nam a2200289 a 4500 |
---|
001 | 14411 |
---|
002 | 3 |
---|
003 | Thư viện Đại học Khánh Hòa |
---|
004 | 14451 |
---|
005 | 201309111550 |
---|
008 | 130911s2011 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | ##|c0 |
---|
024 | |aRG_3 #2 eb1 i3 |
---|
039 | |a20151014180400|badmin|y20130911155100|zkhuentn |
---|
041 | 0#|avie |
---|
082 | 14|a507|214|bY600Ngh |
---|
100 | 1#|aTrần Văn Hoài |
---|
245 | 10|aÝ nghĩa hình học của một số kiến thức đại số trong chương trình toán bậc trung học cơ sở /|cTrần Văn Hoài; Tạ Quang Sơn hướng dẫn |
---|
260 | ##|aKhoa Tự nhiên :|bCĐSP Nha Trang ,|c2011 |
---|
300 | ##|a72 tr ;|c29 cm |
---|
500 | ##|aĐầu trang nhan đề:Ủy Ban Nhân nhân tỉnh Khánh Hòa. Trường CĐSP Nha Tramg |
---|
504 | ##|aTài liệu tham khảo tr: 72 |
---|
520 | ##|aTóm lược lại một số vấn đề về lí luận dạy học : Lí thuyết chung về quá trình nhận thức, tư duy, các yếu tố về lứa tuổi trong quá trình nhận thức của học sinh THCS và lí thuyết về dạy học khái niệm, dạy định nghĩa trong toán học.Tiếp đo, chũng tôi liệt kê các kiến thức đại số trong chương trình toán học THCS có ý nghĩa hình học. Chọn lọc một số nội dung tiêu biểu thiết kế tổ chức dạy học. Tính chất chia hết của một tổng trong tập hợp số tự nhiên. |
---|
650 | #7|2btkkhcn|aToán học |
---|
700 | 1#|cTS.|aTạ, Quang Sơn|eHướng dẫn |
---|
852 | |a100|bCS1_Kho giáo trình|j(1): DTTN.0115 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
911 | ##|aNguyễn Thị Ngọc Khuê |
---|
912 | ##|aNguyễn Hoàng Nhật |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
DTTN.0115
|
CS1_Kho giáo trình
|
507 Y600Ngh
|
Khóa luận
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|