• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 338.4 C120N
    Nhan đề: Cẩm nang Nghiệp vụ Tiếp thị du lịch và quy định pháp luật mới về kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn /

DDC 338.4
Tác giả CN Trần, Ngọc Nam
Nhan đề Cẩm nang Nghiệp vụ Tiếp thị du lịch và quy định pháp luật mới về kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn / ThS. Trần Ngọc Nam , Hoàng Anh
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Lao động - Xã hội , 2009
Mô tả vật lý 556tr ; 28 cm
Tóm tắt Cuốn sách đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, làm tài liệu để vận dụng trong kinh doanh của bạn đọc, nhất là các công ty du lịch, nhà hàng khách sạn và các sinh viên. Nội dung gồm những chuyên mục quan trọng sau: Phần 1. Những vấn đề căn bản về Nghiệp vụ Tiếp thị du lịch, bao gồm 10 chương ( Tổng quan về Marketing và Marketing du lịch; Sản phẩm, dịch vụ du lịch; Giá cả; Hệ thống phân phối; Chiêu thị; Thiết lập kế hoạch trong du lịch; Tổ chức bộ phận Marketing và quản trị lực lượng bán hàng; Tiến trình bán hàng; Bán sản phẩm ở khách sạn, nhà hàng; Dịch vụ du lịch trọn gói”. Phần 2. Các văn bản pháp quy.
Thuật ngữ chủ đề btkkhcn -Du lịch
Khoa Du lịch
Tác giả(bs) CN Hoàng, Anh
Địa chỉ 100CS1_Kho sách tham khảo(2): VL.002264, VL.002666
000 01713nam a2200277 a 4500
00116680
0026
003Thư viện Đại học Khánh Hòa
00416751
005201903130927
008130926s2009 vm| vie
0091 0
020##|c165000
024 |aRG_6 #1 eb1 i2
039|a20190313092747|bchinm|c20151014175700|dadmin|y20130926144200|zlinhltt
0410#|avie
08214|a338.4 |214|bC120N
1001#|cThS. |aTrần, Ngọc Nam
24510|aCẩm nang Nghiệp vụ Tiếp thị du lịch và quy định pháp luật mới về kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn / |cThS. Trần Ngọc Nam , Hoàng Anh
260##|aTp.Hồ Chí Minh : |bLao động - Xã hội , |c2009
300##|a556tr ; |c28 cm
504##|aPhụ lục : tr.518
520##|aCuốn sách đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, làm tài liệu để vận dụng trong kinh doanh của bạn đọc, nhất là các công ty du lịch, nhà hàng khách sạn và các sinh viên. Nội dung gồm những chuyên mục quan trọng sau: Phần 1. Những vấn đề căn bản về Nghiệp vụ Tiếp thị du lịch, bao gồm 10 chương ( Tổng quan về Marketing và Marketing du lịch; Sản phẩm, dịch vụ du lịch; Giá cả; Hệ thống phân phối; Chiêu thị; Thiết lập kế hoạch trong du lịch; Tổ chức bộ phận Marketing và quản trị lực lượng bán hàng; Tiến trình bán hàng; Bán sản phẩm ở khách sạn, nhà hàng; Dịch vụ du lịch trọn gói”. Phần 2. Các văn bản pháp quy.
650#7|2btkkhcn |aDu lịch
690|aDu lịch
691|aQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hành|b7810103
692|aThiết kế và điều hành tour
7001#|aHoàng, Anh
852|a100|bCS1_Kho sách tham khảo|j(2): VL.002264, VL.002666
890|a2|b2|c0|d0
911##|aLê Thị Thùy Linh
912##|aNguyễn Hoàng Nhật
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 VL.002666 CS1_Kho sách tham khảo 338.4 C120N Sách tham khảo 2
2 VL.002264 CS1_Kho sách tham khảo 338.4 C120N Sách tham khảo 1