Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Thiết kế bài giảng Vật lí 6 ( Trung học cơ sở ) / Lê Minh Hà, Nguyễn Mỹ Hảo H. : Hà Nội , 2009126tr ; 24 cmSách Thiết kế bài giảng Vật lý 6 đã xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò. Về nội dung sách tuân theo đúng trình tự bài giảng trong SGK Vật lí 6 ,gồm 30 bài. Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức.
Đầu mục:8
(Lượt lưu thông:35)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Thiết kế bài giảng Vật lí 6 ( Trung học cơ sở ) : Theo chương trình và SGK do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2002 / Nguyễn Mỹ Hảo, Lê Minh Hà H. : Đại học Quốc gia , 2002124tr ; 24cmThiết kế bài giảng Vật lý 6 viết theo chuẩn kiến thức, thái độ và kĩ nǎng được quy định trong chương trình sách giáo khoa THCS mới từ nǎm học 2002-2003. Sách xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò.Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức. Thiết kế bài giảng còn đưa ra một số trò chơi trí tuệ phù hợp với đặc điểm tâm- sinh lý lứa tuổi thiếu niên nhằm giúp các em củng cố các kiến thức đã học.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Thiết kế bài giảng Vật lí 7 ( Trung học cơ sở ) / Nguyễn Mỹ Hảo, Lê Minh Hà H. : Hà Nội , 2009151tr ; 24 cmSách Thiết kế bài giảng Vật lý 7 đã xác định cụ thể mục tiêu cần đạt ở từng bài học nhằm giúp giáo viên có cơ sở định hướng chính xác các nhiệm vụ, các việc làm của thầy và trò. Về nội dung sách tuân theo đúng trình tự bài giảng trong SGK Vật lí 7 ,gồm 30 bài. Về phương pháp dạy học, Thiết kế bài giảng theo hướng dạy học trên cơ sở hoạt động học tập của học sinh, vì thế đã cố gắng định danh cụ thể các hoạt động dạy và học của thầy và trò trong đó thầy luôn giữ vai trò tổ chức, chỉ đạo, trò là chủ thể tích cực, chủ động nắm bắt tri thức.
Đầu mục:8
(Lượt lưu thông:28)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Thiết kế bài giảng Vật lí 8 ( Trung học cơ sở ) / Nguyễn Mỹ Hảo, Lê Minh Hà H. : Hà Nội , 2009168tr ; 24 cmThiết kế bài giảng vật lý 8 có nội dung bám sát nội dung sách giáo khoa Vật lí 8 theo chương trình Trung học cơ sở mới, gồm 29 bài. Ở mỗi tiết, sách chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết lên lớp. Ngoài ra, sách có mở rộng, bổ sung thêm một số nội dung có liên quan đến bài học bằng nhiều hoạt động nhằm cung cấp thêm tư liệu để tham khảo cho giáo viên và học sinh.
Đầu mục:8
(Lượt lưu thông:32)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Thiết kế bài giảng Vật lí 9 ( Trung học cơ sở ) / Nguyễn Mỹ Hảo, Lê Minh Hà H. : Hà Nội , 2009319tr ; 24 cmThiết kế bài giảng vật lý 9 có nội dung bám sát nội dung sách giáo khoa Vật lí 9 theo chương trình Trung học cơ sở mới, gồm 62 bài. Ở mỗi tiết, sách chỉ rõ mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ, các công việc chuẩn bị của giáo viên và học sinh, các phương tiện trợ giảng cần thiết, dễ làm, nhằm đảm bảo chất lượng từng bài, từng tiết lên lớp. Ngoài ra, sách có mở rộng, bổ sung thêm một số nội dung có liên quan đến bài học bằng nhiều hoạt động nhằm cung cấp thêm tư liệu để tham khảo cho giáo viên và học sinh.
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:8)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|