Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch / Chủ biên : Nguyễn Văn Đính, Nguyễn Văn Mạnh H. : Kinh tế Quốc dân, 2012270tr. ; 21cm.Cuốn sách bao gồm 13 chương.
Chương 1: Vai trò của tâm lý học - xã hội trong du lịch
PHẦN 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ TÂM LÝ HỌC
Chương 2: Vài nét về sự hình thành và phát triển cảu tâm lý học xã hội
Chương 3: Các hiện tượng tâm lý cơ bản và một số khái niệm quan trọng của tâm lý học
Chương 4: Ảnh hưởng của một số hiện tượng tâm lý xã hội và các quý luật tâm lý trong du lịch
Chương 5: Vận dụng phương pháp nghiên cứu tâm lý xã hội trong du lịch
PHÂN II: TÂM LÝ KHÁCH DU LỊCH
Chương 6: Hành vi của người tiêu dùng du lịch
Chương 7: Các nhu cầu của khách du lịch
Chương 8: Sở thích và tâm trạng của khách du lịch
Chương 9: Những nét đặc chưng trong tâm lý của khách du lịch
PHẦN 3: GIAO TIẾP TRONG DU LỊCH
Chương 10: Lý luận cơ bản về giáo tiếp
Chương 11: Quan hệ giữa người phục vụ và người tiêu dùng du lịch
Chương 12: Các hoạt động giao tiếp khác trong du lịch
Chương 13: Vấn đề đạo đức nghề nghiệp và tuyển chọn lao động trong du lịch
Đầu mục:9
(Lượt lưu thông:14)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:3)
|
|
|
|
|