Dòng Nội dung
1
Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 / Melissa Perri ; Huy Nguyễn (d.)
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019
435 tr. ; 20 cm.

Cuốn sách Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 được chia thành năm phần với các nội dung sau: Tại sao các tổ chức lại phát hành các tính năng thay vì nâng cao giá trị của chúng Cách thức thiết lập một hệ thống săp xếp sản phẩm có thể mở rộng về quy mô; Cách kết nối chiến lược sản phẩm với tầm nhìn của công ty và kết quả kinh doanh với các hoạt động sản phẩm; Cách xác định và theo đuổi những cơ hội phù hợp để tạo ra giá trị thông qua một khung quản lý sản phẩm với quy trình thiết kế lặp Cách thức tạo dựng văn hóa công ty tập trung vào kết quả thay vì sản lượng.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)