Dòng Nội dung
1
Lãnh đạo từ khoa học đến nghệ thuật / Ao Thu Hoài
H. : Thông tin và Truyền thông, 2019
431 tr. ; 24cm.

Cuốn sách cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản của hoạt động lãnh đạo dưới góc độ quản trị: lợi ích, nền tảng, các cách thức ứng dụng. Chương 1: giới thiệu tổng quan về nghề Lãnh đạo Chương 2: Tập trung phân tích năng lực của người làm nghề lãnh đạo Chương 3: Tổng hợp và phân tích các học thuyết và trường phái nghiên cứu về phong cách lãnh đạo, sự ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến hiệu quả hoạt động của tổ chức Chương 4: thực sự hấp dẫn khi chúng ta nghiên cứu về nghệ thuật lãnh đạo thông qua những phân tích tổng hợp và những câu chuyện cụ thể của các nhà lãnh đạo nổi tiếng thế giới cũng như Việt Nam
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Quản trị kinh doanh dịch vụ từ góc nhìn marketing / Hà Nam Khánh Giao, Ao Thu Hoài, Phạm Quang Vinh
H. : Thông tin và Truyền thông, 2019
465 tr. ; 24 cm.

Nội dung sách gồm 3 phần với 13 chương. Phần 1 (Chương 1,2,3) : Tổng quan về quản trị kinh doanh dịch vụ. Phần 2 (Chương 4,5,6,7,8,9,10) : Quản trị phức hợp marketing dịch vụ. Phần 3 (Chương 11,12,13) : Tổ chức dịch vụ hướng đến khách hàng.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thương mại điện tử / Ao Thu Hoài (ch.b) ; Nguyễn Việt Khôi
H. : Thông tin và Truyền thông, 2016
409 tr. ; 24 cm.

Nội dung sách được chia thành 6 chương. Chương 1 : Giới thiệu tổng quan về thương mại điện tử. Chương 2 : giới thiệu về cơ sở hạ tầng phát triển, hay có thể hiểu là những yếu tố tiền đề cần xem xét để có thể phát triển được thương mại điện tử. Chương 3 : giới thiệu về mô hình giao dịch điện tử như B2B, B2C ... Chương 4 : bao gồm các nội dung liên quan đến thanh toán trực tuyến. Chương 5 : hướng dẫn cách thức xây dựng một giải pháp thương mại điện tử. Chương 6 : giới thiệu tổng quan về tình hình phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)