Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015359tr. ; 24cm.Giáo trình trang bị những kiến thức tổng quan và căn bản nhất về khoa học marketing. Giáo trình có kết cấu 10 chương. Chương 1 ; tổng quan về marketing và quản trị marketing. Chương 2 : Hướng vào trả lời câu hỏi vì sao các doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống thông tin marketing. Chương 3 và 4 : giới thiệu những yếu tố chủ yếu tác động đến các quyết định marketing của các doanh nghiệp. Chương 5 ; giới thiệu những hoạt động chủ chốt có liên quan đến việc thiết lập các chiến lược marketing định hướng khách hàng. Chương 6 : giới thiệu cho người học cách thức các doanh nghiệp thiết kế chiến lược và chương trình marketing hướng theo thị trường. Bốn chương tiếp theo giới thiệu các công cụ marketing chủ yếu mà các chủ thể làm marketing sử dụng để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với những khách hàng mục tiêu.
Đầu mục:4
(Lượt lưu thông:6)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:4)
|
|
|
|
|